Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Tập đoàn Prudential: Lợi nhuận 2019 trên thị trường châu Á tăng trưởng 2 con số

Tập đoàn Prudential vừa công bố báo cáo tài chính năm 2019, với mức lợi nhuận hoạt động tăng 20%, đạt 5,3 tỷ USD theo Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế.

Tập đoàn Prudential: Lợi nhuận 2019 trên thị trường châu Á tăng trưởng 2 con số

Trên toàn thể thị trường châu Á, lợi nhuận hoạt động theo Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế của Prudential tăng 14% lên 3,3 tỷ USD với 8 công ty đạt mức tăng trưởng hai chữ số. Riêng tại Hồng Kông (Trung Quốc), lợi nhuận hoạt động theo Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế tăng đến 24% mặc dù chịu những tác động từ các hoạt động biểu tình gần đây và sự sụt giảm lượng khách du lịch từ Đại lục.

Không tính Hồng Kông (Trung Quốc), doanh thu khai thác mới từ các công ty bảo hiểm nhân thọ đạt 3,1 tỷ USD, tăng 17%, song song đó, lợi nhuận khai thác mới (NBP) đạt 1,5 tỷ USD, tăng 29%. Các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe có biên lợi nhuận cao, phù hợp với chu kỳ thị trường, chiếm 67% tổng NBP của toàn châu Á năm 2019. Giá trị cộng thêm cho hoạt động kinh doanh tại châu Á tăng 23% lên 39 tỷ USD.

Tại châu Phi, Prudential đã mua phần lớn cổ phần của Group Beneficial, tăng cường sự hiện diện tại tám quốc gia của châu lục này. Với hơn một triệu khách hàng, 9.000 đại lý và hoạt động tại hơn 600 chi nhánh của 6 đối tác ngân hàng độc quyền, hoạt động kinh doanh của Prudential đã sẵn sàng để phát triển tại một trong những khu vực đông dân nhất thế giới.

Tập đoàn Prudential nhận thấy rằng người tiêu dùng châu Á thích tìm hiểu, mua sắm và sử dụng sản phẩm và dịch vụ trên các nền tảng số hóa. Chính vì thế, nhằm thu hút khách hàng mới cũng như mang tới cho khách hàng hiện tại trải nghiệm xuyên suốt, Prudential đã đầu tư và tập trung cho các giải pháp cùng hệ sinh thái số hóa.

Hãng bảo hiểm này dự kiến mở các trung tâm công nghệ tại Trung Quốc và Ấn Độ trong năm 2020. Các trung tâm này đóng vai trò quan trọng nhằm xây dựng dịch vụ công nghệ tối ưu nhất cùng với nền tảng sức khỏe số hóa để có thể thu hút thêm khách hàng và tăng trưởng…