Chủ xe tại Phú Thọ nhận 600 triệu đồng bồi thường từ Bảo hiểm BSH
Ngày 14/10/2025, Bảo hiểm BSH - Công ty Bảo hiểm BSH Vĩnh Phú đã thực hiện chi trả 600 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho ông Nguyễn Văn Lợi (Phú Thọ) sau tai nạn đèo dốc.
Chủ xe tại Phú Thọ nhận 600 triệu đồng bồi thường bảo hiểm xe ô tô từ BSH Vĩnh Phú
Trước đó, khi đang đổ đèo Cón, Tân Sơn (Phú Thọ), chiếc xe tải của anh Lợi bất ngờ bị mất phanh, lao vào taluy đường khiến phương tiện bị hư hỏng nặng. Sau khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng, dù địa hình đèo dốc, đường trơn trượt và di chuyển khó khăn, đội ngũ giám định viên BSH Vĩnh Phú vẫn có mặt kịp thời tại hiện trường. BSH phối hợp cùng gara sửa chữa và chủ xe ghi nhận thiệt hại, đảm bảo quyền lợi khách hàng được thực hiện đúng theo hợp đồng bảo hiểm.
“Tôi thực sự cảm ơn BSH Vĩnh Phú vì sự hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm. Các anh chị có mặt ngay khi tai nạn xảy ra, hướng dẫn tôi từng bước hoàn thiện hồ sơ. Việc chi trả được thực hiện minh bạch và nhanh chóng, khiến tôi càng thêm tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn bảo hiểm vật chất xe ô tô BSH”, ông Lợi chia sẻ. Sự chuyên nghiệp này thể hiện rõ từ cách tiếp cận hiện trường đến quy trình giám định và hỗ trợ sau đó, điều mà ông Lợi đánh giá là yếu tố cốt lõi ngoài khoản bồi thường.
Trên thực tế bảo hiểm xe ô tô không chỉ là lựa chọn phòng ngừa mà là giải pháp tài chính cần thiết trong bối cảnh rủi ro giao thông gia tăng. Và xu hướng khách hàng hiện nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng phục vụ và khả năng bồi thường của doanh nghiệp bảo hiểm, thay vì chỉ so sánh mức phí hay khuyến mãi.
“Theo tôi bên kinh doanh và lái xe vận tải nên tham gia bảo hiểm để khi không may sự cố xảy ra, hoặc gặp rủi ro sẽ có sự hỗ trợ kịp thời”, ông Lợi nói thêm.
Đại diện BSH Vĩnh Phú cho biết, mức chi trả 600 triệu đồng được xác định dựa trên kết quả giám định thiệt hại thực tế của xe, điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm và quy trình nghiệp vụ chuẩn của hệ thống BSH.
“Mỗi hồ sơ bồi thường đều được xử lý theo đúng quy trình, dựa trên cơ sở pháp lý và nghiệp vụ rõ ràng. Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng”, anh Nguyễn Văn Quang - Phó giám đốc BSH Vĩnh Phú cho biết.
Sự kiện BSH Vĩnh Phú chi trả 600 triệu đồng cho khách hàng tại Phú Thọ là minh chứng rõ nét cho giá trị thực tiễn của bảo hiểm trong việc hỗ trợ và chia sẻ rủi ro. Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, những trường hợp chi trả minh bạch và kịp thời như vậy đang góp phần củng cố niềm tin của khách hàng vào vai trò thiết yếu của bảo hiểm trong đời sống hiện đại – điểm tựa giúp người dân “vững tay lái” trước mọi bất trắc./.