Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Gói bảo hiểm nào đảm bảo tài chính cho trẻ

Sản phẩm Chubb Life - Tương lai hoàn hảo với nhiều quyền lợi, giúp bảo vệ tài chính, học vấn, sức khỏe cho con từ lúc chào đời đến năm 27 tuổi.

Gói bảo hiểm nào đảm bảo tài chính cho trẻ

Độc giả: Tôi muốn tìm hiểu về gói bảo hiểm phù hợp với trẻ nhỏ, đảm bảo tài chính cho con đến độ tuổi vào đại học? - Nguyễn Tuyết

Đại diện Chubb Life Việt Nam tư vấn độc giả VnExpress:

Có con là một sự kiện trọng đại với mỗi người, mang đến nhiều niềm vui và trách nhiệm mới. Chứng kiến con lớn lên từng ngày, từ bước đi chập chững đầu tiên cho đến khi trưởng thành luôn là niềm mong ước của những người làm cha mẹ. Tuy nhiên, ai cũng trăn trở làm thế nào để đảm bảo khoản tích lũy giúp con tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, thỏa sức theo đuổi ước mơ riêng khi cha mẹ không còn bên cạnh.

Chubb Life giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Chubb Life - Tương lai hoàn hảo có thể giúp phụ huynh giải quyết nỗi lo âu về tương lai của con trẻ. Đây là giải pháp bảo vệ tài chính giúp cha mẹ yên tâm về tương lai học vấn của con, dù trong tình huống xấu nhất khi các con không may mất đi chỗ dựa lớn nhất trong cuộc đời.

Sản phẩm Chubb Life - Tương lai hoàn hảo mang đến cho khách hàng những quyền lợi sau:

- Bảo vệ cho đến khi con trưởng thành (27 tuổi).

- Quyền lợi tiền mặt hay quyền lợi học vấn - khoản tiết kiệm dành riêng cho việc học tập của con được đảm bảo với mức chi trả bằng 105% tổng phí bảo hiểm đã đóng.

- Quyền lợi đăng khoa, chi trả lên đến 150 triệu đồng là món quà dành tặng các tân sinh viên có mức điểm đầu vào thuộc danh sách top 10 trường đại học, cao đẳng công lập trên toàn quốc.

- Sức khỏe của con trẻ cũng được chăm sóc 24/7 từ lúc chào đời cho đến năm 27 tuổi thông qua các quyền lợi hỗ trợ viện phí, bệnh nan y hay thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

- Quyền lợi hỗ trợ tài chính và quyền lợi miễn đóng phí nhằm đảm bảo kế hoạch học tập của con không bị gián đoạn khi cha mẹ gặp chuyện không may.

Đồng thời, khách hàng tham gia sản phẩm Chubb Life - Tương lai hoàn hảo sẽ được sử dụng dịch vụ liên kết tư vấn miễn phí 24/7 về y tế và du học. Đây là gói giải pháp được cung cấp bởi Aspire Lifestyles - đơn vị dịch vụ hỗ trợ tư vấn du học, y tế và chăm sóc sức khỏe trong những trường hợp khẩn cấp.

Theo VnExpress