Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

VBI trao hơn 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho khách hàng gặp tai nạn giao thông

Ngày 10/4/2024, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Chi nhánh KCN Trảng Bàng thực hiện chi trả quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay cho khách hàng tại Tây Ninh không may gặp rủi ro, san sẻ gánh nặng tài chính với người nhà của khách hàng trong quá trình trả nợ khoản vay tại ngân hàng. Đây là trường hợp khách hàng nhận quyền lợi bảo hiểm có số tiền lớn nhất tại VBI kể từ đầu năm 2024 tới nay.

VBI trao hơn 2,8 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho khách hàng gặp tai nạn giao thông Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm tới gia đình khách hàng Trương Văn Tín

VBI thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời, đầy đủ và minh bạch 

Được biết, khách hàng Trương Văn Tín đã tham gia vay vốn tại Phòng Bán lẻ - Ngân hàng VietinBank Chi nhánh KCN Trảng Bàng để phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế gia đình. Sau khi được cán bộ tư vấn chi tiết về quyền lợi cũng như hiểu rõ giá trị nhân văn của sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare, ông Tín đã quyết định tham gia bảo hiểm cho khoản vay của mình với phí bảo hiểm chỉ 21 triệu. 

Không may chỉ hơn 01 tháng sau, một vụ tai nạn giao thông đã khiến ông Tín tử vong, để lại sự bàng hoàng và nỗi đau vô hạn cho người thân và bạn bè. Ngay khi nhận được thông tin từ gia đình, VBI Bình Dương đã gửi lời thăm hỏi và nhanh chóng phối hợp với gia đình, ngân hàng thu thập các hồ sơ liên quan để thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm như cam kết ban đầu với khách hàng. 

 Theo đó, VBI đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm số tiền là 2.805.000.000 VND, bao gồm 2,8 tỷ là tối đa quyền lợi của gói bảo hiểm khách hàng tham gia và VBI hỗ trợ thêm gia đình 5 triệu tiền mai táng phí.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, bà Phạm Thị Thuỳ Tiên - Giám đốc VBI Bình Dương - đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho biết: “Niềm tin của khách hàng luôn là tài sản quý giá nhất đối với VBI Bình Dương. Nỗ lực thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng chính là cách để mọi khách hàng cảm nhận được niềm tin của họ đặt vào VBI là vô cùng đúng đắn và sáng suốt”. 

Trước sự quan tâm tận tình, hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng của phía Ngân hàng VietinBank và đơn vị bảo hiểm VBI, gia đình ông Tín rất trân trọng và xúc động. Bà Lê Thị Thuỷ - vợ của khách hàng chia sẻ: “Sự ra đi bất ngờ của chồng tôi để lại nỗi đau quá lớn. Trước biến cố này, gia đình tôi thật may mắn khi không phải đối diện một mình mà luôn có sự đồng hành, sẻ chia của các cán bộ ngân hàng cũng như cán bộ VBI. Số tiền bảo hiểm này sẽ giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định tinh thần để tiếp tục thực hiện những kế hoạch còn dang dở”. 


Tấm lá chắn bảo vệ khách hàng trước mọi rủi ro 

Trong số các khách hàng tham gia vay vốn tại ngân hàng, có những người không may qua đời khi chưa kịp trả hết khoản vay, để lại gánh nặng cho những người ở lại. Sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare đã và đang trở thành điểm tựa vững vàng cho rất nhiều khách hàng khi tham gia vay vốn. Nhờ có “tấm lá chắn” bảo vệ này, hàng triệu khách hàng và gia đình nhận được sự an tâm vì luôn có VBI đồng hành, là nguồn tài chính cần thiết, san sẻ gánh nặng kinh tế khi không may rủi ro xảy ra, tiến tới xây dựng một tương lai tươi sáng hơn. 

Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Bảo toàn giá trị cuộc sống” cho triệu khách hàng Việt Nam, VBI luôn chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào quá trình chuyển đổi số, nâng cấp nền tảng bồi thường trực tuyến qua app MyVBI. Những nỗ lực này của VBI sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện nộp các giấy tờ, hồ sơ cần thiết để nhận quyền lợi nhanh chóng./.

Ngọc Châm đưa tin