Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

VNI trao 360 triệu học bổng cho sinh viên 2 trường thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày 12/3/2024, tại trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) cùng với Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki (Hàn Quốc) trao tặng 72 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng tương đương 360 triệu đồng cho các bạn sinh viên 2 trường ĐH KHXH&NV và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

VNI trao 360 triệu học bổng cho sinh viên 2 trường thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội Đại diện DBI, VNI trao tặng học bổng cho Đại diện trường ĐH Quốc gia Hà Nội

Chương trình nhằm khuyến khích và động viên các bạn sinh viên hăng say trong học tập, nghiên cứu khoa học và đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Tham dự buổi lễ, về phía DBI có Ông Phạm Quang Trình - Đại diện Quỹ văn hóa DB; về phía VNI có ông Ngô Hồng Khoa - Phó Tổng Giám đốc; về phía Đại học Quốc gia có PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản lý kiêm Giám đốc Quỹ phát triển ĐHQG Hà Nội; GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Khoa học XH&NV; TS Nguyễn Minh Trường - Phó Trưởng ban Chính trị & Công tác HSSV cùng giảng viên các khoa và 72 sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Hồng Khoa, đại diện VNI cho biết: Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã hình thành và phát triển 16 năm, vị thế TOP 10 DNBH phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, mạng lưới trên toàn quốc, hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thị trường trong nước và thông lệ quốc tế. Bên cạnh hoạt động kinh doanh bền vững, VNI rất quan tâm đến hoạt động xã hội, cộng đồng. 72 suất học bổng là nguồn tài trợ của Quỹ Văn hoá DB Kim Jun Ki (hiện DB nắm giữ 75% vốn điều lệ của VNI) trao tặng sinh viên nhằm nuôi dưỡng những sinh viên tài năng của trường Đại học Quốc gia Hà Nội, góp phần đem đến nguồn nhân sự chất lượng cao cho Việt Nam trong tương lai.

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản lý kiêm Giám đốc Quỹ phát triển ĐHQG Hà Nội gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki và Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã phối hợp tổ chức trao tặng học bổng cho các em sinh viên của trường. Đồng thời, Đại học Quốc gia Hà Nội cũng cam kết chuyển toàn bộ số tiền học bổng đến tận tay các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện giúp các em đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học mới. 

Tại buổi lễ, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đại diện hai cơ sở có sinh viên nhận học bổng, bảy tỏ: “Đại học Quốc gia Hà Nội dành sự quan tâm đặc biệt đến người học, tới các nguồn hỗ trợ học bổng cho các sinh viên. Đặc biệt, nhà trường đặc biệt quan tâm đến các ngành khoa học cơ bản, nơi đặt tiền đề cho các ngành khoa học ứng dụng khác. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn rất cảm ơn Quỹ văn hóa DB, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã dành sự hỗ trợ đến việc phát triển các ngành khoa học cơ bản có truyền thống tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đại diện các sinh viên nhận học bổng, sinh viên Nguyễn Quế Anh, sinh viên năm 04, khối ngành Tôn giáo học bày tỏ: “Chúng em cảm ơn Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội, Quỹ Văn hoá DB Kim Jun Ki, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không đã mang lại cho chúng em nguồn học bổng quý giá này. Chúng em sẽ cố gắng phát triển trong quá trình học tập và đưa khối ngành khoa học cơ bản tại Việt Nam phát triển”.

Trong thời gian qua, VNI đã trao 60 suất học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng, 48 suất học bổng cho học sinh trường THCS Chu Hóa, Phú Thọ & 05 bộ máy tính cho trường Bình Sơn, Bắc Giang. Trong thời gian tới, VNI tiếp tục phối hợp với Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki tổ chức trao tặng học bổng, thiết bị cho học sinh, sinh viên các trường tại nhiều khu vực trên lãnh thổ Việt Nam./.