Generali Việt Nam khép lại một năm gặt hái nhiều thành tựu
Với thiết kế tinh tế và trang thiết bị hiện đại, Generali Plaza đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam. Sự kiện khai trương Generali Plaza cũng khép lại một năm 2020 rất thành công của hãng bảo hiểm đến từ Italia trong bối cảnh đầy thách thức.
Khai trương Generali Plaza kết thúc một năm thành công của Generali Việt Nam khi doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh đầy thách thức của năm 2020.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng
nguồn nhân lực hạnh phúc
Trong
tháng cuối cùng của năm 2020, Generali Việt Nam đã chính thức khai trương
Generali Plaza – Trụ sở chính mới của công ty tại số 43 - 45 Tú Xương, quận 3,
TP. Hồ Chí Minh. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, thân
thiện môi trường, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ
trí tuệ nhân tạo tối tân.
Lễ
khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi - Tổng Lãnh sự
Italia tại TP. Hồ Chí Minh. Ông Dante Brandi đã đánh giá cao cam kết và những
đóng góp Generali mang lại cho thị trường Việt Nam, không những góp phần thúc đẩy
mối quan hệ song phương Việt - Ý mà còn hỗ trợ, hợp tác lâu dài với các tổ chức
của Ý tại Việt Nam.
Tọa lạc
ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, Generali Plaza sẽ là nơi đón
tiếp, phục vụ khách hàng của Generali tại TP. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.
Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc cảnh quan ấn tượng,
mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu. Bên cạnh những sản phẩm dịch
vụ vượt trội luôn được đổi mới, nâng cấp, Generali Plaza là minh chứng sống động
cho những nỗ lực của Generali nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bà
Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Trong văn hóa Ý, “plaza”
(quảng trường) chính là nhịp đập của mỗi đô thị và là hơi thở cuộc sống của mỗi
người dân. Với ý nghĩa này, “hơn cả một nơi làm việc”, Generali Plaza sẽ là nơi
đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết
mình, trọn vẹn với đam mê và nhiệt huyết, thể hiện văn hóa “SOHI” đặc trưng của
Generali. Đó là Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản,
Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo. Tôi tin rằng điều này sẽ góp phần giúp Generali
xây dựng một nguồn nhân lực hạnh phúc, để từ đó lan tỏa hạnh phúc đến khách
hàng và cộng đồng”.
Generali
Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại
TP. Hồ Chí Minh, từ đó nâng cao tương tác, gắn kết, hiệu quả phối hợp giữa các
phòng ban. Không gian làm việc chính có bố cục mở, kết nối với nhiều khu vực tiện
ích chung, với trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng
làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến, wifi
thông minh. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt…, sử
dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ tại Generali
Plaza. Khu vực đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town
hall) có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, thiết kế mái vòm đẹp mắt,
cho phép Generali tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên,
tư vấn viên, đối tác, khách hàng.
Generali
Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của tập đoàn là
khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi
riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành
riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room)…Generali Việt Nam cũng
chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện
ích như phòng tập gym, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay tại
Generali Plaza.
Kết quả kinh doanh vượt trội, đóng góp
tích cực cho cộng đồng
Việc
khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động
và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của
Tập đoàn Generali tại châu Á.
Doanh
nghiệp này vừa trải qua một năm với thử thách và cơ hội song hành, trong bối cảnh
đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết các ngành nghề. Với chiến
lược ứng phó linh hoạt cùng nỗ lực không ngừng của cả tập thể, Generali Việt
Nam đã chủ động biến thử thách thành cơ hội, biến cơ hội thành hiện thực để có
được một năm 2020 thành công trên nhiều phương diện.
Các quy
trình vận hành, dịch vụ của công ty hầu hết đã được số hóa hiệu quả. Tất cả các
kênh phân phối đều có tăng trưởng cao. Những cam kết và nỗ lực không ngừng của
Generali trong việc tăng cường trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là trong quy
trình giải quyết quyền lợi cho khách hàng đã được đền đáp xứng đáng khi chỉ số
đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) tăng liên tục và đã
vươn lên dẫn đầu thị trường trong quý III/2020.
Generali
cũng tăng cường các dịch vụ cộng thêm cho khách hàng và cộng đồng với các hoạt
động và tính năng bổ ích trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita như
VITA-Rewards, Alo Dr. Gen, GenGo, GenXPlain…
Doanh
nghiệp cũng được ghi nhận với các giải thưởng và chứng nhận danh giá: “Top 10
Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe; “Doanh
nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn cho
chương trình “Sinh con, sinh cha”; giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của năm”,
do tạp chí Bảo hiểm châu Á trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”.
Chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng
và đầu tư vào đội ngũ
Trong năm 2021,
Generali Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh các kênh phân phối hướng đến sự
chuyên nghiệp và hiệu quả, đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm nhằm giữ vững vị trí dẫn
đầu thị trường về sản phẩm sức khỏe và tăng cường dòng sản phẩm đầu tư, đẩy mạnh
số hóa tiến đến mục tiêu không giấy vào cuối năm 2021. Doanh nghiệp tập trung
chú trọng đầu tư vào đội ngũ và chiến lược xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc.