Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm PTI: Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2024

Tại Lễ công bố Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín do Vietnam Report (VNR) phối hợp với báo điện tử Vietnamnet tổ chức, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã được vinh danh trong Top 7. Đây là lần thứ 7 PTI xuất hiện trong bảng xếp hạng uy tín này, khẳng định vị thế và sự tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ bảo hiểm mà PTI cung cấp.

Bảo hiểm PTI: Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2024 Năm thứ 7 Bảo hiểm PTI lọt Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. Ảnh: T.L

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín là kết quả nghiên cứu thường kỳ do Vietnam Report xây dựng dựa trên các chuẩn mực xếp hạng và thông lệ quốc tế. Theo đó, uy tín của PTI được xếp hạng dựa trên các tiêu chí: kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành; kết quả đánh giá từ các nhận định và kết quả khảo sát lấy ý kiến đánh giá từ doanh nghiệp, chuyên gia và người tiêu dùng thực hiện trong tháng 5/2023; đánh giá uy tín của PTI trên truyền thông. 

Đây là năm thứ 7 PTI lọt Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. Các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách Top 10 đều là những doanh nghiệp có vị thế và uy tín, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành nói riêng và nền kinh tế nói chung.

 Chia sẻ về giải thưởng, bà Hoàng Thị Yến - Tổng Giám đốc PTI cho biết: “Việc giữ vững vị trí trong bảng xếp hạng uy tín qua nhiều năm là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng và cam kết về chất lượng dịch vụ bảo hiểm toàn diện hướng tới giá trị Bảo an và Tương hỗ của PTI. Đây cũng là món quà ý nghĩa mừng sinh nhật PTI bước sang tuổi 26, để chúng tôi cùng nhau “Tiếp nối - Phát triển” và mang nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa đến với khách hàng, cộng đồng”.

 Với tầm nhìn trở thành công ty bảo hiểm vì cộng đồng, PTI luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện nay, PTI sở hữu mạng lưới chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, lớn nhất cả nước với 55 chi nhánh, hơn 200 phòng giao dịch, 10.800 điểm bưu cục bưu điện trải dài toàn quốc. Đặc biệt PTI có đội ngũ nhân sự hơn 2.000 con người và hơn 20.000 đại lý cá nhân PTI iCA được đào tạo chuyên nghiệp về bảo hiểm và ứng dụng công nghệ trong bảo hiểm.

 Năm 2024 đánh dấu cột mốc 26 năm thành lập và phát triển của PTI. Với phương châm “Tiếp nối - Phát triển”, PTI sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng và cộng đồng./.