Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Chubb Life Việt Nam khánh thành văn phòng mới tại Thanh Hóa

Ngày 24/6/2024, Chubb Life Việt Nam tổ chức Lễ Khánh thành không gian làm việc mới của văn phòng kinh doanh Chubb Life Thanh Hóa, đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại địa phương.

Chubb Life Việt Nam khánh thành văn phòng mới tại Thanh Hóa

Sự kiện là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững của Chubb Life, thể hiện cam kết của doanh nghiệp nhằm đem đến cho cộng đồng địa phương những giải pháp bảo vệ toàn diện và trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất.

Với tổng số 61 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, Chubb Life luôn mang đến dịch vụ bảo vệ tài chính toàn diện và dễ dàng tiếp cận cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Tại Việt Nam, Chubb Life là thành viên của Chubb - Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử từ năm 1972, mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và chất lượng dịch vụ xuất sắc trong suốt 19 năm qua.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hoạt động “Chubb Life vì tương lai em” thông qua Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam đã trao tặng 100 phần quà học tập với tổng trị giá 25 triệu đồng cho trẻ em khó khăn tại tỉnh Thanh Hóa./.

Ngọc Châm đưa tin