Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Fubon Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới nâng cao quyền lợi tới 275%

Ngày 20/05, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm mới Phúc Bảo Thành Đạt nâng cao (CEE01) nhằm tạo hành trang giúp con trẻ những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục ước mơ tươi sáng.

Fubon Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới nâng cao quyền lợi tới 275%

Thấu hiểu mong muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất của các bậc phụ huynh, Fubon Life Việt Nam luôn quan tâm đến việc mang đến sản phẩm giúp cha mẹ yên tâm cho tương lai của con trẻ: Một sức khỏe dồi dào - nền giáo dục tiên tiến và Quỹ tài chính đảm bảo cho đường học vấn của con. Với mục tiêu đó, mới đây Fubon Life Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm giáo dục mới - Phúc Bảo Thành Đạt nâng cao (CEE01).

Cụ thể, đại diện Fubon Life Việt Nam cho biết, sản phẩm mới này thuộc nhóm sản phẩm hỗn hợp dành cho trẻ em và có nhiều quyền lợi tăng cường so với sản phẩm Phúc Bảo Thành Đạt đã được ra mắt năm 2012. Sản phẩm mới đã được nâng cấp này mang lại cho các bậc cha mẹ nhiều lựa chọn linh hoạt hơn cho kế hoạch giáo dục của con trẻ. Đặc biệt, quyền lợi giáo dục có thể lên tới 275% số tiền bảo hiểm.

 Quỹ giáo dục đảm bảo lên tới 275% số tiền bảo hiểm

Phúc Bảo Thành Đạt nâng cao giúp các bậc cha mẹ chuẩn bị cho con một ngân sách giáo dục đảm bảo với 3 kế hoạch linh hoạt và phù hợp cho từng mục tiêu, từng cột mốc quan trọng của nấc thang học vấn. Quyền lợi giáo dục thấp nhất tương đương với bậc trung học phổ thông là 150% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi có thể lên tới 275% số tiền bảo hiểm nếu cha mẹ chọn kế hoạch cao học.

Đặc biệt, nếu các tân sinh viên có mức điểm xét tuyển đầu vào nằm trong Top 10 của trường đại học theo học sẽ nhận được 20% số tiền bảo hiểm như là món quà ý nghĩa mà Fubon Life Việt Nam dành tặng cho các tân sinh viên.

 Bảo vệ con trước mọi rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay mắc bệnh lý nghiêm trọng

Sản phẩm Phúc Bảo Thành Đạt nâng cao bảo vệ con trẻ trước những rủi ro trong cuộc sống. Quyền lợi tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn tương đương 100% số tiền bảo hiểm.

Bảo vệ con yêu trước 10 bệnh lý nghiêm trọng đối với trẻ em dưới 18 tuổi, tương đương 100% số tiền bảo hiểm. 

Đảm bảo quỹ học bổng cho con trong tương lai ngay cả khi cha mẹ bất ngờ gặp rủi ro

Hướng đến mục tiêu đảm bảo hành trang tương lai cho con trẻ, đối với sản phẩm Phúc Bảo Thành Đạt nâng cao, hợp đồng sẽ không bị gián đoạn trong trường hợp cha mẹ gặp rủi ro, dẫn đến mất khả năng đóng phí. Hợp đồng sẽ được miễn đóng phí cho sản phẩm chính nếu người trụ cột chẳng may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Hợp đồng cũng sẽ được miễn đóng phí bảo hiểm cho sản phẩm chính nếu người trụ cột không may mắc một trong 37 bệnh hiểm nghèo trong danh sách được bảo hiểm mà hợp đồng vẫn còn nguyên hiệu lực. Ngoài ra, Fubon Life Việt Nam sẽ cung cấp quyền lợi hỗ trợ tài chính cho con trẻ tương đương 10% số tiền bảo hiểm mỗi năm (cho đến 1 năm trước khi hợp đồng đáo hạn) nếu người trụ cột chẳng may tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam - ông Rick. Chiang chia sẻ: "Với nhiều quyền lợi gia tăng, sản phẩm "Phúc Bảo Thành Đạt nâng cao" là giải pháp bảo hiểm toàn diện kết hợp giữa bảo vệ và tích lũy giáo dục; bảo vệ gia đình bạn trước những rủi ro tử vong, tai nạn, bệnh tật. Đồng thời trang bị cho con hành trang tự tin vững bước trên hành trình chinh phục ước mơ, bất chấp mọi rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống. Fubon Life Việt Nam hy vọng tiếp tục là điểm tựa đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống và tương lai".

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon, Công ty thuộc Tập đoàn Tài chính Fubon đã thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam theo Giấy phép thành lập và hoạt động do Bộ Tài chính phê duyệt số 60 GP/KDBH ngày 15 tháng 12 năm 2010. Với triết lý kinh doanh "thành tín, thân thiện, chuyên nghiệp, sáng tạo", Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng./.