Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Gần 200 triệu đồng hỗ trợ nhân đạo đã được trao tận tay các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông ở Lạng Sơn

Sáng ngày 15/10, tại Sở Giao thông Vận tải Lạng Sơn, Ban An toàn giao thông tỉnh phối hợp với Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới – Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã tổ chức trao tặng 195 triệu đồng cho các gia đình có người thân không may bị thương vong do tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Lộc Bình và huyện Chi Lăng tỉnh Lạng Sơn.

Gần 200 triệu đồng hỗ trợ nhân đạo đã được trao tận tay các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông ở Lạng Sơn

Cụ thể, ba gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông nhưng phương tiện gây tai nạn không tham gia bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, đã được hỗ trợ 45 triệu đồng mỗi gia đình. Các gia đình được nhận hỗ trợ gồm: bà Hoàng Thị Thành (thôn Pò Lọi, xã Tú Đoạn), ông Hoàng Văn Tin (thôn Nà Mu, xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình), và ông Chu Văn Tỉnh (khu Minh Hoà, thị trấn Chi Lăng, huyện Chi Lăng).

Ngoài ra, Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới cũng đã trao 45 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình em Phùng Duy Hoàng (thôn Bản Dù, xã Vân Thuỷ, huyện Chi Lăng), có mẹ là bà Vi Thị Khai, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 25/3/2024 nhưng không xác định được phương tiện gây tai nạn.

Bên cạnh đó, gia đình chị Lý Thị Tuyên (thôn Khòn Sè, xã Sàn Viên, huyện Lộc Bình), có người bị thương với tỷ lệ thương tật 34%, cũng được nhận hỗ trợ 15 triệu đồng.

Hoạt động hỗ trợ nhân đạo này là một chính sách nhân văn, đồng hành cùng chính sách bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Đây là hoạt động thường xuyên của Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới, mang ý nghĩa thiết thực trong việc chia sẻ nỗi đau và động viên tinh thần cho các gia đình nạn nhân không may gặp tai nạn giao thông./.

Hồng Thúy