Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Chubb công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch mới của Chi nhánh Chubb tại Indonesia

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 2 năm 2020 – Tập đoàn Bảo hiểm Chubb đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Jon Longmore làm Chủ tịch mới của Chi nhánh của Chubb tại Indonesia để lãnh đạo mảng bảo hiểm chung tại Indonesia. Quyết định này còn phải nhận được sự chấp thuận của cơ.

Chubb công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch mới của Chi nhánh Chubb tại Indonesia

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 2 năm 2020 – Tập đoàn Bảo hiểm Chubb đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Jon Longmore làm Chủ tịch mới của Chi nhánh của Chubb tại Indonesia để lãnh đạo mảng bảo hiểm chung tại Indonesia. Quyết định này còn phải nhận được sự chấp thuận của cơ quan quản lý bảo hiểm của Indonesia. Ông Jon Longmore sẽ thay thế ông Tai Kuan Ly, Chủ tịch đương nhiệm, người sẽ đảm nhận vị trí mới là lãnh đạo mảng bảo hiểm ô tô của Chubb ở nước ngoài. Trong vai trò mới, ông Jon Longmore sẽ báo cáo trực tiếp với ông Glen Browne, Phó chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Chủ tịch khu vực Đông Nam Á của Chubb.

Trên cương vị Chủ tịch Chi nhánh của Chubb tại Indonesia, ông Jon Longmore sẽ chịu trách nhiệm chung về sự tăng trưởng và kết quả tài chính của các hoạt động của Chubb tại Indonesia trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh, tức là bảo hiểm Tài sản và Thương vong, Tai nạn, Sức khỏe và cá nhân. Ông Jon Longmore hiện là Trưởng bộ phận Kỹ thuật số của Chubb khu vực châu Á – Thái Bình Dương, vị trí mà ông đã đảm nhận từ năm 2018. Ông đã gia nhập Chubb vào năm 2011, với tư cách là một chuyên gia về bảo lãnh bảo hiểm tại Australia. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông Jon Longmore đã thể hiện năng lực và kinh nghiệm của mình trong các lĩnh vực bảo lãnh bảo hiểm, thực hiện bán chéo (cross-selling) và quản lý các mối quan hệ.

Phát biểu về quyết định bổ nhiệm ông Jon Longmore, ông Glen Browne nhận xét: “Ông Jon Longmore có kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời, kiến ​​thức sâu rộng về hoạt động kinh doanh của chúng tôi, bên cạnh khả năng thực thi trong môi trường cạnh tranh. Tôi rất vui khi ông Jon Longmore đảm nhận vị trí mới này, vì nó đánh dấu một chương mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi ở Indonesia. Tôi tin tưởng rằng, dưới sự quản lý của ông Jon Longmore, công ty sẽ đạt được tham vọng và khai thác tốt mọi cơ hội mà thị trường Indonesia mang lại”.