Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Ngày 22/4/2024, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã ký kết hợp tác ra mắt chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình bảo hành mở rộng

Với dòng xe cao cấp, chương trình bảo hiểm toàn diện sẽ mang tới nhiều giải pháp bảo vệ vượt trội, là đặc quyền riêng giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng xe sau khi kết thúc thời hạn bảo hành tiêu chuẩn.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra với sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp và đại diện từ các bên. Thỏa thuận này được ký kết dựa trên nguyên tắc đặt lợi ích của khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, thể hiện cam kết của các đơn vị trong việc nâng cao dịch vụ và tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng. Theo đó, chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô là chương trình bảo hành độc quyền được thiết kế dành riêng cho chủ xe Mercedes-Benz do Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp với nhiều ưu điểm vượt trội.

Chương trình sẽ gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm sau chương trình tiêu chuẩn, bắt đầu tham gia đối với xe dưới 3 tháng tuổi 10.000km và xe dưới 36 tháng tuổi 100.000km, kết thúc bảo hành không vượt quá 150.000km. Các chi phí được chi trả trong bảo hiểm bao gồm:

Chi phí phụ tùng theo giá niêm yết tại các xưởng ủy quyền vào thời điểm sửa chữa.

Chi phí cho việc chẩn đoán, đo kiểm, cập nhật phần mềm, châm đầy hoặc bổ sung dung dịch và hiệu chỉnh liên quan trực tiếp tới việc sửa chữa bộ phận bị lỗi theo phạm vi bảo hành sẽ được chi trả.

Chi phí nhân công theo giá niêm yết tại các xưởng ủy quyền vào thời điểm sửa chữa.

Thuế giá trị gia tăng nếu thuế suất có thay đổi trong tương lai.

Ngoài ra, khi tham gia Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô, chủ xe sẽ được cam kết bảo đảm chất lượng: sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chất lượng cao; sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ Mercedes-Benz. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và nhận thêm các tiện ích của Mercedes-Benz, tiếp cận các sản phẩm độc quyền như cứu hộ Mercedes-Benz Star Assist (RSA & SARA).

Ông Firat Yoney, Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng Mercedes-Benz, chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực để thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm sở hữu đặc biệt. Chương trình bảo hành gia hạn mới là một bước tiến quan trọng trong hành trình đó, đảm bảo rằng chủ sở hữu xe hơi Mercedes-Benz sẽ cảm thấy an tâm và tự tin trên mọi chuyến đi”.

Thông qua hợp tác chiến lược lần này, chương trình Bảo hiểm Gia hạn Bảo hành Ô tô sẽ là một dấu ấn quan trọng, mở ra một bước ngoặt mới trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng Mercedes-Benz. Trong tương lai, MBV, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Allianz – đơn vị tái bảo hiểm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và công tác bồi thường, cam kết tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng và mở rộng phạm vi dịch vụ, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Việc hợp tác chiến lược từ các doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ mang lại những giải pháp bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất, giúp chủ xe luôn yên tâm tận hưởng mọi hành trình./.

 

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt

60 năm tiên phong trong ngành bảo hiểm, định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt luôn là phát triển bền vững vì sự thịnh vượng và bình an của mỗi khách hàng. Sẵn sàng đổi mới và hợp tác để chinh phục được hoàn toàn khách hàng cũng như thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đang phát triển từng ngày, Bảo hiểm Bảo Việt qua nhiều năm đều được các tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận là thương hiệu bảo hiểm uy tín và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất Châu Á. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã tiên phong áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.

 

Công Ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam (MBV)

Với gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người dùng Việt Nam, hiểu được vị thế của thương hiệu cũng như kỳ vọng của thị trường, MBV đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư và phát triển tại thị trường đầy tiềm năng này. Trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ với các dòng xe lắp ráp thành công, MBV đã luôn thiết lập khái niệm đương đại về dòng xe xa xỉ. MBV đã chiếm trọn sự tin cậy và yêu thích của người dùng bằng sự chuyên nghiệp trong hệ thống 18 đại lý ủy quyền rộng khắp trên toàn quốc, sự đa dạng trong toàn bộ danh mục sản phẩm trải dài các phân khúc, sự cấp tiến trong hình ảnh Showroom trực tuyến đầy thuận tiện, giúp tối ưu hành trình sở hữu xe, và tất nhiên, sự hoàn hảo trong từng trải nghiệm đáng khao khát nhất mà hãng xe Đức gửi đến người dùng.

Ngọc Châm đưa tin