Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

PJICO lọt Top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất 2019

Ngày 8/8/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) được vinh danh là một trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam năm 2019. Kết quả do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nghiên cứu, đánh giá và công bố.

PJICO lọt Top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất 2019

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất năm 2019 của Vietnam Report cho thấy PJICO đã nâng hạng lên Top 3 trong 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất, xếp sau Bảo Việt và PVI.

Theo Vietnam Report, uy tín của các công ty bảo hiểm được lượng hóa một cách khách quan, độc lập, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding, khảo sát khách hàng, doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính – bảo hiểm.

Các chỉ số năm 2019 của PJICO về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/dịch vụ bảo hiểm cùng với uy tín truyền thông đã thuyết phục và xứng đáng đưa PJICO có tên trong bảng xếp hạng. Đây cũng là danh hiệu được duy trì trong suốt 4 năm liên tiếp của Tổng Công ty.