Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Cán bộ Bảo Việt hiến 2.800 đơn vị máu trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”

Ngày 21/8/2023, Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phát động chương trình hiến máu năm 2023 với tên gọi “Bảo Việt-Vì những niềm tin của bạn”.

Cán bộ Bảo Việt hiến 2.800 đơn vị máu trong chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”

Bảo Việt tổ chức hoạt động hiến máu thường niên, đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình 60 năm phát triển

Hướng tới dịp kỷ niệm 60 năm, Tập đoàn Bảo Việt chung tay cùng cộng đồng sẻ chia và tăng cường thực hiện các hoạt động nhân văn ý nghĩa, tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. “Bảo Việt-Vì những niềm tin của bạn” là tên gọi chương trình hiến máu thường niên của Bảo Việt, được tổ chức từ năm 2013. Với truyền thống tương thân tương ái và các sứ mệnh gắn liền với cộng đồng, hoạt động hiến máu thường niên luôn được đông đảo cán bộ và tư vấn viên của Bảo Việt nhiệt tình hưởng ứng. Chỉ trong 1 buổi sáng ngày 21/8, chương trình “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn” lần thứ 9 đã đóng góp được gần 200 đơn vị máu quý giá.

Với tinh thần “Giọt máu đào – Trao Hạnh phúc”, Bảo Việt mong muốn được hỗ trợ cộng đồng và cùng san sẻ những khó khăn của ngành y tế, tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu. Bảo Việt mang tới thông điệp “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”, sự chung tay của doanh nghiệp sẽ góp giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng gửi tới các bệnh nhân cần máu trong quá trình điều trị. Bảo Việt mong muốn cùng cộng đồng lan toả lòng nhân ái, tình yêu thương, thể hiện trách nhiệm với xã hội. Xuyên suốt 1 thập kỷ bền bỉ với thông điệp ấy, chương trình hiến máu đã tiếp nhận 2.800 đơn vị máu, đóng góp một phần vào ngân hàng máu của quốc gia.

Bảo Việt tiên phong trong phát triển bền vững, chung tay xây dựng cộng đồng tương thân tương ái

Với tinh thần “Bảo Việt vì người Việt”, Bảo Việt chung tay xây dựng cộng đồng tương thân tương ái với mục tiêu tiên phong phát triển bền vững. Tháng 7 vừa qua, Bảo Việt đã có nhiều hoạt động tri ân hướng về cộng đồng như: bàn giao Công trình Cầu thanh niên - Cùng em vượt lũ (Kỳ Sơn, Nghệ An) trị giá 300 triệu đồng, trao quà cho 10 gia đình chính sách tại địa phương và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Trong quá trình phát triển, Bảo Việt đã đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng tài chính trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết, gánh vác trách nhiệm với cộng đồng để cùng chung tay “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng.”

Tập đoàn Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam. Hiện tại Tập đoàn có trụ sở tại Hà Nội với 200 chi nhánh trên khắp cả nước. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết về Tập đoàn Bảo Việt có thể xem tại www.baoviet.com.vn./.