Manulife khuyến khích khách hàng thực hiện yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến
Nhằm mang lại sự an toàn và thuận tiện cho khách hàng giữa mùa dịch COVID-19, Manulife khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không tiền mặt và thực hiện yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến.
Dựa trên nền tảng công nghệ
đã được xây dựng vững chắc, hãng bảo hiểm này đã nhanh chóng triển khai phương
án kết nối với khách hàng qua cách chạm màn hình không chạm mặt. Đó là lúc
khách hàng được khuyến khích truy cập Cổng thông tin trực tuyến Manulife tại địa
chỉ https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn
Chỉ một vài thao tác điền –
chạm đơn giản, khách hàng có thể nhanh chóng hoàn tất thông tin thanh toán cũng
như cung cấp các chứng từ yêu cầu bồi thường bảo hiểm.Khách hàng cũng có thể quản
lý, cập nhật tất cả thông tin quan trọng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm. Đồng
thời, chỉ cần vài thao tác chạm màn hình là khách hàng có thể thực hiện ngay việc
thanh toán phí bảo hiểm hay yêu cầu giải quyết bồi thường bảo hiểm trực tuyến.
Với giao diện thân thiện và nền tảng web-based ổn định, khách hàng hoàn toàn chủ
động về thời gian thực hiện giao dịch, dễ dàng thao tác nhiều tiện ích ngay khi
cần.
Được biết, gần một năm trước,
hãng bảo hiểm này đã tuyên bố thực hiện Hành trình Chuyển đổi với hàng loạt những
giải pháp tập trung vào nâng cao trải nghiệm khách hàng như eClaims - Giải pháp
yêu cầu bồi thường quyền lợi bảo hiểm; ePos - Giải pháp tư vấn theo nhu cầu của
khách hàng và đa dạng các hình thức thanh toán bảo hiểm qua ngân hàng trực tuyến
hoặc qua ứng dụng F@st Mobile của Techcombank- đối tác ngân hàng độc quyền của
Manulife Việt Nam.