Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Manulife khuyến khích khách hàng thực hiện yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến

Nhằm mang lại sự an toàn và thuận tiện cho khách hàng giữa mùa dịch COVID-19, Manulife khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không tiền mặt và thực hiện yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến.

Manulife khuyến khích khách hàng thực hiện yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến

Dựa trên nền tảng công nghệ đã được xây dựng vững chắc, hãng bảo hiểm này đã nhanh chóng triển khai phương án kết nối với khách hàng qua cách chạm màn hình không chạm mặt. Đó là lúc khách hàng được khuyến khích truy cập Cổng thông tin trực tuyến Manulife tại địa chỉ https://hopdongcuatoi.manulife.com.vn

Chỉ một vài thao tác điền – chạm đơn giản, khách hàng có thể nhanh chóng hoàn tất thông tin thanh toán cũng như cung cấp các chứng từ yêu cầu bồi thường bảo hiểm.Khách hàng cũng có thể quản lý, cập nhật tất cả thông tin quan trọng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm. Đồng thời, chỉ cần vài thao tác chạm màn hình là khách hàng có thể thực hiện ngay việc thanh toán phí bảo hiểm hay yêu cầu giải quyết bồi thường bảo hiểm trực tuyến. Với giao diện thân thiện và nền tảng web-based ổn định, khách hàng hoàn toàn chủ động về thời gian thực hiện giao dịch, dễ dàng thao tác nhiều tiện ích ngay khi cần.

Được biết, gần một năm trước, hãng bảo hiểm này đã tuyên bố thực hiện Hành trình Chuyển đổi với hàng loạt những giải pháp tập trung vào nâng cao trải nghiệm khách hàng như eClaims - Giải pháp yêu cầu bồi thường quyền lợi bảo hiểm; ePos - Giải pháp tư vấn theo nhu cầu của khách hàng và đa dạng các hình thức thanh toán bảo hiểm qua ngân hàng trực tuyến hoặc qua ứng dụng F@st Mobile của Techcombank- đối tác ngân hàng độc quyền của Manulife Việt Nam.