Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Prudential cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".

Prudential cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng”

Thành lập và hoạt động tại Việt Nam trong 20 năm, Prudential là một trong những doanh nghiệp (DN) tiên phong mở rộng thị trường và thay đổi nhận thức của người dân về bảo hiểm (BH). Năm 2019, Prudential đạt cột mốc hơn 200.000 tư vấn viên, 360 văn phòng giao dịch, phục vụ 1,5 triệu khách hàng, quản lý khối tài sản hơn 100 nghìn tỷ đồng, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng và cho ra mắt hàng loạt những ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng.

Đánh dấu 20 năm hoạt động tại thị trưởng Việt Nam, hãng BH đến từ Anh Quốc này tiếp tục khẳng định triêt lý mang BH đến gần hơn với cộng đồng, tái định hình tư duy tài chính của người Việt.

Theo ông Nic Nicandrou - Tổng Giám đốc Điều hành Prudential Châu Á, gánh nặng tài chính do những chi phí y tế phát sinh ngoài dự tính trong năm 2018 đã chạm đến con số 36 tỷ USD. Một nghiên cứu về Thị trường BH Nhân thọ Việt Nam 2018 của Prudential cũng cho biết, dù biết rằng các rủi ro không lường trước về bệnh hiểm nghèo và tai nạn sẽ ảnh hưởng rất lớn về mặt tài chính, nhưng chỉ có 1/6 người Việt được khảo sát có sự chuẩn bị tốt để đối mặt với những rủi ro có thể xảy ra.

Đây là lý do Prudential đặt mục tiêu vượt khỏi giới hạn cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính để trở thành đối tác đáng tin cậy của các cơ quan chính phủ, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển, vì một cộng đồng người Việt khoẻ mạnh và thịnh vượng.

“20 năm qua, Prudential đã tiên phong mang đến nhiều giải pháp bảo vệ tài chính đồng thời gia tăng tài sản cho khách hàng Việt. Trước những nhu cầu về sức khỏe ngày càng gia tăng, tôi tin rằng BH cần đóng vai trò hỗ trợ chính phủ đạt được các mục tiêu về chăm sóc sức khỏe cho người dân …”- Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam phát biểu.

Cũng theo ông Clive Baker, đây là thời điểm các DN cần phát triển từ việc cung cấp dịch vụ chi trả quyền lợi BH đơn thuần để trở thành “đối tác lâu dài” của khách hàng trong việc đưa ra chỉ dẫn để cải thiện sức khoẻ và phòng ngừa bệnh tật, bên cạnh các giải pháp tài chính hỗ trợ trong quá trình điều trị và hồi phục sau khi sự kiện xảy đến.

Nắm bắt xu hướng phát triển nhanh chóng của ứng dụng công nghệ di động, Prudential đã và đang tiên phong đẩy mạnh quá trình số hoá dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. “Với chiến lược được đặt ra, Prudential sẽ tận dụng những lợi thế đang sở hữu từ nguồn dữ liệu sâu rộng về hành vi người dùng, kinh nghiệm đúc kết từ quá trình hoạt động tại các thị trường phát triển, hệ thống giải pháp và sản phẩm trải rộng, để kết hợp với các đối tác hàng đầu về trí tuệ nhân tạo và ứng dụng công nghệ cùng sự hỗ trợ của các cơ quan chính phủ…”- Đại diện Prudential chia sẻ

Một ứng dụng chăm sóc sức khoẻ tích hợp mang tên Pulse – dựa trên nền tảng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và hệ thống dịch vụ được cá nhân hóa lần đầu tiên được Prudential chia sẻ tại sự kiện 20 năm hoạt động tại thị trưởng Việt Nam. Đây là ứng dụng mang đến cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ 24/7. Ứng dụng này đã được chính thức ra mắt tại Malaysia vào tháng 8 vừa qua, và sẽ tiếp tục ra mắt 11 thị trường của Prudential tại châu Á, bao gồm Việt Nam vào đầu năm 2020.

“Bằng việc triển khai Pulse tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn giúp người dân có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, có cách chăm sóc bản thân tốt hơn, có kế hoạch dự phòng chu đáo để giảm thiểu chi phí điều trị y tế phát sinh...”- Ông Nic Nicandrou Tổng Giám đốc Điều hành Prudential Châu Á  chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, DN BH này đã và đang tiếp tục xây dựng những giải pháp nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội làm chủ “sức khoẻ tài chính” của bản thân và gia đình. Các sản phẩm mới được phát triển dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu, cũng như sự nắm bắt các mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khoẻ hiện nay. Điển hình là sản phẩm “PRU – Bảo Vệ Tối Ưu” vừa được ra mắt vào tháng 10 vừa qua; bên cạnh quyền lợi tích lũy, sản phẩm còn giúp khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau.

“Với tinh thần và kết quả đạt được trong suốt 20 năm qua, với sự đầu tư chuyên nghiệp, lâu dài, với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Tôi tin tưởng rằng, Prudential sẽ tiếp tục nắm bắt tốt cơ hội, tận dụng và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường để phát triển và hoạt động kinh doanh có hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường BH nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung”- Ông Ngô Việt Trung - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát BH, Bộ Tài chính khẳng định tại Lễ kỷ niệm 20 năm Prudential hoạt động tại thị trường Việt Nam.