Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Phú Hưng Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư (Ecancer)

Ngày 10/06/2019, Công ty cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức giới thiệu sản phẩm BẢO HIỂM BỆNH UNG THƯ, một giải pháp dự phòng tài chính đơn giản và hiệu quả trước nỗi lo Bệnh ung thư rất phổ biến hiện nay.

Phú Hưng Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư (Ecancer)

Sản phẩm được thiết kế dành cho khách hàng từ 18-60 tuổi với thời hạn bảo hiểm và thời hạn đóng phí 5 năm, định kỳ đóng phí hàng năm, nhằm chia sẻ gánh nặng chi phí, giúp yên tâm điều trị và hồi phục tốt với mức phí hợp lý. 

Khi truy cập trang web https://ecancer.phuhunglife.com, khách hàng có thể dễ dàng tự mình tìm hiểu thông tin, lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hoàn tất đăng ký và nhận Hợp đồng điện tử nhanh chóng với nhiều ưu điểm nổi trội:

Bảo vệ toàn diện trước mọi giai đoạn, mọi Bệnh ung thư: Phú Hưng Life chi trả ngay 100% Số tiền bảo hiểm khi Người được bảo hiểm bị chuẩn đoán mắc Bệnh ung thư và chi trả thêm 10% Số tiền bảo hiểm để hỗ trợ chi phí mai táng nếu Người được bảo hiểm không may Tử vong.

Phí bảo hiểm hấp dẫn: chỉ từ 303.000 đồng/năm tương ứng với 830 đồng/ngày.

Đăng ký trực tuyến đơn giản, Hợp đồng điện tử được phát hành nhanh chóng trong 24 giờ.

Với việc ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh ung thư, Phú Hưng Life khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn đồng hành cùng khách hàng hướng đến cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.