Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm PVI ký kết hợp tác toàn diện với FLC BISCOM

Bảo hiểm PVI vừa ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với Công ty TNHH Đầu tư du thuyền – Sân Golf FLC (FLC Biscom). Hợp đồng được ký kết nhằm gia tăng lợi ích kinh tế của mỗi bên thông qua việc đồng ý ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ cho bên còn lại; đồng thời cùng thực hiện các dịch vụ nhằm chăm sóc và đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng một cách tốt nhất.

Theo đó, FLC Biscom sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Bảo hiểm PVI giới thiệu và cung cấp dịch vụ tư vấn và quản lý rủi ro trong bảo hiểm trên cơ sở an toàn, hiệu quả và tối ưu chi phí cho FLC Biscom cùng đơn vị thành viên như: Bảo hiểm HIO (hole in one) cho tất cả các khách hàng chơi tại các sân golf của hệ thống FLC Biscom, bảo hiểm tài sản, xây dựng/lắp đặt, vận chuyển trang thiết bị, phương tiện, bảo hiểm thân tàu cho các du thuyền, tàu của FLC Biscom; bảo hiểm trách nhiệm công cộng, trách nhiệm người sử dụng lao động, chăm sóc sức khỏe, trách nhiệm dân sự chủ tàu,…

Bảo hiểm PVI cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi để FLC Biscom giới thiệu và cung cấp dịch vụ trên hệ thống sân golf, du thuyền của FLC Biscom bao gồm các sản phẩm dành cho cá nhân (thẻ hội viên sân golf, dịch vụ golf và du thuyền, thẻ, voucher liên kết các dịch vụ trong hệ sinh thái của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC), gói dịch vụ tổ chức giải đấu, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo… do FLC Biscom tổ chức nằm trong hệ thống quần thể và sân golf của FLC.

Sau khi hợp đồng được ký kết, các nội dung hợp tác kinh doanh cụ thể sẽ được triển khai chi tiết giữa các đơn vị thành viên hai bên trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh sản phẩm dịch vụ, hai bên cũng sẽ triển khai kế hoạch quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tới hệ thống khách hàng của mỗi bên.

Ông Đỗ Việt Hùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC – Tổng giám đốc FLC Biscom cho biết: "FLC Biscom và Bảo hiểm PVI đã có thời gian để tìm hiểu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của nhau trước khi chính thức bắt tay hợp tác toàn diện ngày hôm nay. Với việc phát triển các dự án sân golf quy mô lớn trong thời gian tới và sự phát triển đa dạng của các loại hình bảo hiểm của PVI tôi tin tưởng rằng với những lợi thế khác biệt của mỗi bên, việc hợp tác toàn diện này chắc chắn sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả hai phía trong tương lai gần".

Tại lễ ký kết, ông Phạm Anh Đức - Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI đã chúc mừng sự hợp tác toàn diện, bền vững trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi và tin tưởng hai bên sẽ khai thác tốt tệp khách hàng, sản phẩm, dịch vụ lẫn nhau đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang bước vào giai đoạn "bình thường mới" sau gần hai năm đối mặt với Covid-19.

Được biết, Tập đoàn FLC và Công ty cổ phần PVI (PVI Holdings) cũng đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện từ năm 2018, trong đó chú trọng hợp tác trên các lĩnh vực bảo hiểm công trình máy móc tài sản và trách nhiệm; bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho người lao động; bảo hiểm hàng không; quản lý tài sản và đầu tư tài chính; hợp tác đầu tư, hỗ trợ vốn, đồng tài trợ, tư vấn tài chính doanh nghiệp. Ngoài ra từ năm 2019 đến nay Bảo hiểm PVI là bảo hiểm gốc đứng đầu liên danh bảo hiểm cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ đội máy bay của Bamboo Airways trong quá trình hoạt động trên phạm vi toàn thế giới./.