Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung Kế hoạch Tài chính Tương lai

Đầu tháng 5 năm 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung Kế hoạch Tài chính Tương lai.

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung Kế hoạch Tài chính Tương lai Sản phẩm mới ra mắt của Chubb Life Việt Nam mang tới giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính cho con cái suốt cuộc đời

Đây là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để bảo vệ cho con trẻ trước các rủi ro về sức khỏe, từ đó giúp các bậc cha mẹ thêm an tâm khi đã lựa chọn giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính cho con yêu trong suốt hành trình cuộc đời. 

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam chia sẻ: ‘‘Chúng tôi hiểu rằng, là bố mẹ chắc hẳn ai cũng mong con mình luôn được hưởng những điều tốt nhất. Nhưng đôi khi điều tốt nhất đó chính là thời gian mà chúng ta có thể dành cho con nhiều hơn, cùng con trải qua những cột mốc đáng nhớ trên hành trình trưởng thành. 

Chính vì thế chúng tôi phát triển nên sản phẩm Kế hoạch Tài chính Tương lai, nhằm mang sự vững tâm đến cho các bậc cha mẹ khi đã thiết lập một giải pháp bảo vệ cho con trẻ. Sản phẩm không chỉ là giải pháp toàn diện cho con, các bậc cha mẹ cũng được bảo vệ với các quyền lợi bảo hiểm gia tăng dành cho Người giám hộ, nhằm đảm bảo một tương lai tươi sáng cho con trẻ".

 Thừa hưởng các đặc điểm ưu việt từ dòng sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời - sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng của Chubb Life Việt Nam tin chọn thời gian qua, Kế hoạch Tài chính Tương lai được phát triển thêm nhiều ưu điểm vượt trội để bảo vệ trọn đời cho con trẻ thông qua việc mở rộng độ tuổi tham gia các Quyền lợi Bảo hiểm từ 01 tháng tuổi.

 Ngoài ra, con trẻ cũng được bảo vệ với danh mục 14 bệnh nan y trẻ em thường gặp, cùng với danh mục bệnh nan y chi trả cho nhiều giai đoạn.

 Bên cạnh các quyền lợi bảo vệ và tích lũy, tham gia sản phẩm Kế hoạch Tài chính Tương lai, khách hàng còn được hưởng quyền lợi đầu tư hấp dẫn. Hơn thế nữa, với Giá trị Tài khoản Tích luỹ khách hàng có thể linh hoạt tích lũy và rút tiền mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Đồng thời, khách hàng còn có thể lựa chọn kỳ đóng phí và chủ động trong việc đóng phí khi điều kiện kinh tế có thay đổi.

 ‘‘Thời gian qua, Chubb Life Việt Nam không ngừng sáng tạo nên những giải pháp bảo vệ ưu việt cho nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm Kế hoạch Tài chính Tương lai sẽ tiếp tục làm đa dạng danh mục sản phẩm khác biệt của chúng tôi. 

Chubb Life Việt Nam tự hào rằng đây là một trong số ít sản phẩm bảo hiểm trên thị trường có quyền lợi bảo vệ chuyên sâu về bệnh nan y và thương tật cho trẻ em từ 01 tháng tuổi", ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ thêm./.