Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

VNI nhận danh hiệu Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Trải qua 3 vòng bình chọn khắt khe của Hội đồng bình chọn, tối ngày 30/03/2022, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã vinh dự nhận danh hiệu Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

VNI nhận danh hiệu Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Năm 2021 là một năm đặc biệt đối với công tác bình chọn Giải thưởng Sao Vàng đất Việt khi Việt Nam phải ứng phó với đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn, thách thức. Vượt qua vòng sơ tuyển, 220 doanh nghiệp đã được lựa chọn để bước vào giai đoạn thẩm định. Ngay sau đó, hơn 40 đoàn công tác là lãnh đạo các doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành, kế toán, kiểm toán… đã đi thẩm định trực tiếp tại doanh nghiệp để xác minh thực tế hoạt động kinh doanh.

Căn cứ vào kết quả thẩm định thực tế,VNI đã vượt lên hàng trăm thương hiệu trên cả nước được Hội đồng lựa chọn và vinh danh Top 200 doanh nghiệp xuất sắc nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Phó Tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường đại diện VNI lên nhận giải, đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp VNI được trao tặng giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt được tôn vinh trong 18 năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự phấn đấu, vươn lên không ngừng của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, khẳng định vị thế, uy tín, lòng tin với đối tác trong nước và quốc tế, đóng góp tích cực vào quá trình đổi mới, hội nhập và góp phần nâng cao vị thế của đất nước. Hơn 200 doanh nghiệp được trao Giải Sao Vàng đất Việt 2021 đã tạo ra doanh thu 747 ngàn tỷ đồng, nộp ngân sách trên 40 ngàn tỷ đồng và tạo việc làm cho hơn 450 ngàn lao động. Đây là những số liệu ấn tượng nói lên vị thế và sự ảnh hưởng lớn của các doanh nghiệp đoạt giải đối với nền kinh tế Việt Nam và cũng là niềm tự hào của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt”.

Gần 14 năm dựng xây và phát triển, VNI đã không ngừng ghi dấu ấn trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với sự tin tưởng, đồng hành của đông đảo khách hàng, cổ đông và đối tác. Năm 2021, doanh thu hoạt động bảo hiểm gốc của VNI đạt hơn 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng gần 30% so với năm 2020, lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 61% so với cùng kỳ. /.