Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm PVI ủng hộ chương trình phòng chống Covid-19 tại các bệnh viện và địa phương

Ngày 09/6/2021, Bảo hiểm PVI đã ủng hộ các hoạt động phòng chống Covid-19 tại Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 số tiền lần lượt là 200 triệu và 250 triệu đồng. Trong tuần sau Bảo hiểm PVI sẽ trao ủng hộ 200 triệu đồng cho Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và 100 triệu đồng cho UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bảo hiểm PVI ủng hộ chương trình phòng chống Covid-19 tại các bệnh viện và địa phương

Giám đốc Bệnh viên Nhi Trung ương, Phó Giáo sư, Tiến sỹ Trần Minh Điển cho biết: "Số tiền này không chỉ là nguồn hỗ trợ về vật chất của Bảo hiểm PVI cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn từ Ban Lãnh đạo và tập thể CBNV doanh nghiệp dành cho đội ngũ y bác sỹ bệnh viện." PGS, TS Trần Minh Điển cũng cho biết thêm: "Bệnh viện Nhi Trung ương có đặc thù là các bệnh nhân đều còn nhỏ tuổi. Vì vậy công tác phòng chống dịch Covid-19 càng đặc biệt được quan tâm để bảo vệ các cháu không bị mắc thêm bệnh khi tới bệnh viện. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đang thực hiện nhiệm vụ quan trọng khác là tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo chủ trương của Nhà nước".

Tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Phó giám đốc bệnh viện, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Thầy thuốc Nhân dân Phạm Nguyên Sơn cám ơn sự ủng hộ của Bảo hiểm PVI và cho rằng: "Cộng đồng doanh nghiệp đã gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh này nhưng vẫn dành sự quan tâm, ủng hộ đối với đội ngũ y bác sỹ, các bệnh viện. Đó là nguồn động lực để ngành y cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19, sớm ổn định cuộc sống cho toàn dân. Số tiền 250 triệu đồng của Bảo hiểm PVI sẽ được sử dụng hợp lý cho công tác phòng chống dịch của bệnh viện".

Ở cả hai bệnh viện, ông Đỗ Tiến Thành, Phó Tổng giám đốc, đại diện Bảo hiểm PVI đều bày tỏ lời cảm ơn tới các y bác sỹ ở tuyến đầu chống dịch và qua Ban lãnh đạo gửi lời thăm hỏi, động viên tới toàn thể y bác sỹ và cán bộ nhân viên bệnh viện. Ông Đỗ Tiến Thành cũng mong muốn sau giai đoạn tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân đồng thời cũng là khách hàng của Bảo hiểm PVI.

Trước đó Bảo hiểm PVI đã trao 150 triệu đồng và 200 triệu đồng ủng hộ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), 1 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Chính phủ. Tổng các đợt ủng hộ các hoạt động phòng chống Covid-19 của Bảo hiểm PVI là 2,1 tỷ đồng./.