Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

PVI hợp tác cùng TC Advisors triển khai bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc

Ngày 6/4/2021 Công ty Bảo hiểm PVI phía Nam - đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Công ty Cổ phẩn TC Advisors (TCA) – Công ty có nền tảng mạnh mẽ trong lĩnh vực phát triển mạng lưới tư vấn bảo hiểm và quản lý tài chính - đã ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm tại trụ sở Công ty bảo hiểm PVI phía Nam.

PVI hợp tác cùng TC Advisors triển khai bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc

Tham dự buổi lễ, về phía TCA có ông Lê Hoàng Hải – Tổng giám đốc. Về phía Bảo hiểm PVI có ông Vũ Bảo Lâm – Phó Tổng giám đốc, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI phía Nam cùng đại diện các Phòng, Ban chuyên môn của 2 bên.

Theo thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ thúc đẩy nghiên cứu và triển khai các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thế mạnh của các bên để mang lại cho khách hàng trải nghiệm được bảo vệ an toàn về sức khỏe và tài chính một cách tối ưu và thiết thực nhất.

Sản phẩm bảo hiểm được hai đơn vị chính thức triển khai ngay sau lễ kí kết là bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới theo Nghị định 03/2021-NĐ/CP của Chính phủ. Đây là loại hình bảo hiểm rất nhân văn đem lại giá trị bảo vệ cao cho cộng đồng trước những rủi ro khi tham gia giao thông. Tuy nhiên những quy định trước đây đã khiến cho trải nghiệm tham gia mua bảo hiểm và yêu cầu bồi thường của khách hàng chưa được dễ dàng và tỷ lệ tham gia bảo hiểm còn thấp dù đây là loại hình bảo hiểm bắt buộc. Nghị định 03/2021-NĐ/CP ra đời với hiệu lực từ 1/3/2021 đã mang lại rất nhiều cải tiến tích cực cho khách hàng và công ty bảo hiểm như chấp nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, tăng mức trách nhiệm bồi thường tối đa thiệt hại về người và đơn giản hóa thủ tục bồi thường.

Thỏa thuận hợp tác cũng đánh dấu thêm một bước phát triển mới trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Bảo hiểm PVI bằng việc kết hợp với những đối tác có đội ngũ tư vấn bảo hiểm kinh nghiệm và chuyên nghiệp, đồng thời ứng dụng tối đa sức mạnh công nghệ thông tin. Công ty Cổ phẩn TC Advisors (TCA) là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý tài chính và các dịch vụ gia tăng trong ngành tài chính tại Việt Nam. Sau 6 năm hoạt động, đến nay TCA đã có mặt khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với gần 100 văn phòng đại diện, 28.000 thành viên tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo “Đúng và Đủ” hỗ trợ hơn 70.000 khách nhanh chóng và kịp thời.

Hiện nay, với vị thế của mình, TCA đang là một trong những đối tác tin cậy của các Tập đoàn, Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam: Techcombank, Hanwha Life, Sun Life, VBI, Liberty...

Là đơn vị có nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và chuẩn bị từ rất sớm việc triển khai hình thức cấp giấy chứng nhận điện tử nên chỉ trong tháng đầu tiên Nghị định 03/2021-NĐ/CP có hiệu lực (01/3 - 31/3/2021), Bảo hiểm PVI là một trong số các doanh nghiệp dẫn đầu về cấp đơn bảo hiểm điện tử trách nhiệm dân sự bắt buộc với 7.000 đơn bảo hiểm ô tô, hơn 6,3 tỷ đồng doanh thu, 5.000 đơn bảo hiểm xe máy, hơn 430 triệu đồng doanh thu.

Thỏa thuận này cũng sẽ tạo điều kiện cho bộ phận chuyên môn của hai bên tăng cường trao đổi nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để sớm ra mắt các sản phẩm hợp tác tiếp theo./.