Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Hội nghị Đinh phí Việt Nam 2020

Ngày 18/12, tại khách sạn Grand Saigon TP.HCM, Hội nghị Định phí Việt Nam 2020 (Vietnam Actuarial Conference 2020) sẽ được tổ chức với chủ đề “Bình thường mới, Cơ hội tới” (New Normal, New Opportunities). Hội nghị năm nay do Hiệp Hội Bảo hiểm Việt Nam, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam cùng chủ trì tổ chức.

Hội nghị Đinh phí Việt Nam 2020

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái ‘bình thường mới’ sau khủng hoảng đại dịch COVID-19, ngành bảo hiểm phải có những điều chỉnh phù hợp trong chiến lược kinh doanh để khôi phục và tăng trưởng. Thời điểm này cũng là cơ hội để các doanh nghiệp xem xét lại các lĩnh vực ưu tiên, định khác biệt trong chuỗi giá trị và đào tạo nhân viên theo cách vận hành mới.

Là sự kiện được tổ chức thường niên, Hội nghị Định phí Việt Nam là nơi chia sẻ, cập nhật và trao đổi những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực bảo hiểm, đồng thời tạo cơ hội để các Định phí viên giao lưu và phát triển cơ hội nghề nghiệp.

Hội nghị năm nay có sự tham dự của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam; Hiệp hội định phí quốc tế như SOA, IFOA, IAA; 18 công ty bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động trên thị trường Việt Nam; các đơn vị tái bảo hiểm và tư vấn định phí như RGA, Swiss Re, Gen Re và DAC; và một số trường đại học ở Việt Nam.

Các chủ đề sẽ được trình bày và trao đổi trong hội nghị năm nay bao gồm: COVID - Bài học rút ra từ dữ liệu; Xây dựng phương hướng hoạt động trong trạng thái “bình thường mới”; Xu hướng phát triển sản phẩm bảo hiểm trong tương lai; và Áp dụng mô hình dự đoán và phân tích dữ liệu để hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh.

Xin vui lòng đăng ký dự online tại đây nếu bạn có nhu cầu:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfXhy-d2IiTdjkr19UUKSN3ezZspY64thYQeInwtAFhE6CX1A/viewform