Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới hỗ trợ nhân đạo cho 2 nạn nhân vụ tai nạn tại đường Hồng Hà, Phúc Tân, Hà Nội

Ngày 7/10/2016, đại diện Quỹ bảo hiểm xe cơ giới – Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã tới thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ nhân đạo cho gia đình 2 nạn nhân vụ tai nạn xảy ra tại đường Hồng Hà, Phúc Tân, Hà Nội.

Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới hỗ trợ nhân đạo cho 2 nạn nhân vụ tai nạn tại đường Hồng Hà, Phúc Tân, Hà Nội

Nạn nhân là cháu nhỏ Lê Minh Kiệt bà Đào Thị Gái (giúp việc cho gia đình cháu Kiệt). Trong lúc 2 bà cháu đang ngồi chơi bên đường thì không may bị xe ô tô tông phải, gây tử vong. Lái xe gây ra tai nạn là nhân viên của bãi giữ xe, lợi dụng việc khách tới gửi xe trong bãi phải để lại chìa khóa để thuận tiện cho việc sắp xếp xe ra vào, nhân viên này đã tự ý lái xe của khách lưu thông trên đường mặc dù không có bằng lái.

Được biết chủ xe đã tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, tuy nhiên người điều khiển xe không có bằng lái nên theo quy định trường hợp này công ty bảo hiểm sẽ không giải quyết bồi thường. Do đó Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới đã tiến hành thụ lý hồ sơ và giải quyết chế độ hỗ trợ nhân đạo đúng theo quy định của Quỹ.

Đại diện Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới đã tới thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và trao số tiền hỗ trợ nhân đạo cho gia đình mỗi nạn nhân 20 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa rất lớn nhằm động viên tinh thần và phần nào khắc phục khó khăn cho gia đình người bị nạn.

  Hoàng Yên - HHBHVN