HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Giải
thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Nay là tạp chí Kinh Tế Việt Nam)
khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho
các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs). Giải thưởng nhằm
ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt
động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo
vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi
cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng... Giải
thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với
các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng
doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.
Với
thành tích trong thực hiện “Chiến lược phát triển bền vững”, Giải thưởng Rồng
Vàng là sự tôn vinh lớn lao mà cộng đồng dành cho những nỗ lực phấn đấu của
Fubon Life Việt Nam. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm
tham gia thị trường, Fubon Life Việt Nam luôn chú trọng việc đổi mới sáng tạo sản
phẩm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối để
tiếp tục thực hiện cam kết là nhà bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy.
Ra mắt
từ năm 2010, Fubon Life Việt Nam đã từng bước tiếp cận với người dân Việt Nam bằng
những dịch vụ/ sản phẩm phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người dân. Bước
sang năm thứ 12 hoạt động tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Fubon Life
Việt Nam luôn kiên trì mục tiêu phát triển bền vững. Tập đoàn Tài chính Fubon
nói chung và các thành viên, trong đó có Fubon Life Việt Nam không ngừng nâng
cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho hàng triệu khách hàng trên thế giới những sản
phẩm, dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm ưu việt.
Năm
2022, Fubon Life Việt Nam tiếp tục đầu tư phát triển đồng thời 3 kênh phân phối
là kênh đại lý truyền thống, đại lý toàn thời gian và các kênh phân phối khác
(bancassurance, bảo hiểm nhóm cho khách hàng doanh nghiệp). Cùng với khách hàng
cá nhân, hoạt động bán bảo hiểm nhóm sẽ được Fubon Life Việt Nam đẩy mạnh trong
năm 2022. Bên cạnh đó, Fubon Life Việt Nam cũng thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ
số để cải tiến dịch vụ, tăng thêm tiện ích cho khách hàng, nâng cao hiệu quả
kinh doanh.
Ông
Rick Chiang, Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết: Quán triệt “Chiến
lược phát triển bền vững”, bước sang năm thứ 12 hoạt động tại thị trường bảo hiểm
nhân thọ Việt Nam, Fubon Life Việt Nam đã và đang từng bước được người tiêu
dùng đón nhận. Thông qua nhiều lần đạt được các Giải thưởng uy tín dành cho các
doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp ngành Tài chính – Bảo hiểm như: Giải thưởng Tin
& Dùng, Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, Giải thưởng Top 100 Sản phẩm Dịch
vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em và liên tiếp 9 lần được vinh dự nhận giải
thưởng Rồng Vàng, đây chính là minh chứng thiết thực cho niềm tin và ủng hộ của
người tiêu dùng đối với chiến lược phát triển bền vững của Fubon Life Việt Nam./.