HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Bảo Việt Nhân Thọ Thanh Hóa chi trả 850 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Ngày 13/11/2021, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Phạm Khắc Đông tại TP Thanh Hóa với số tiền chi trả là 850 triệu đồng.

Sau khi được tư vấn và tìm hiểu kỹ về tính ưu việt của các gói bảo hiểm, ngày 22-11-2019, anh Phạm Khắc Đông (phường Quảng Phú, TP Thanh Hóa) đã quyết định lựa chọn và tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa, sản phẩm An Phát Trọn Đời với mức phí 15 triệu 1 năm. Anh Đông đã đóng phí bảo hiểm cho năm thứ 2, tổng phí đã đóng là 30 triệu đồng. 

Ngày 4-8-2021, anh Đông không may bị tai nạn do điện giật và tử vong. Sau khi nắm được thông tin khách hàng, đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và tiến hành các thủ tục để giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho người thân của anh Đông với số tiền 850 triệu đồng. Việc khẩn trương thực hiện các thủ tục và nhanh chóng tiến hành chi trả quyền lợi cho khách hàng không chỉ góp phần chia sẻ nỗi đau và giảm bớt gánh nặng tài chính khi gia đình mất đi trụ cột chính mà còn cho thấy trách nhiệm và sự đồng hành của Công ty Bảo Việt Nhân thọ đối với khách hàng.

 Được biết, cũng trong tháng 11 này, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thanh Hóa cũng sẽ tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Thị Duyên tại xã Tế Lợi, huyện Nông Cống với số tiền chi trả 550 triệu đồng. Khách hàng Nguyễn Thị Duyên mới tham gia gói bảo hiểm của công ty được hơn một tháng và tử vong do mắc COVID-19 tại Liên bang Nga./.

Theo (Baothanhhoa.vn)