HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
VNI: TOP 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa vinh dự được tôn vinh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam The Best Growth) và Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 (FAST 500). Hai giải thưởng này do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố.

Các doanh nghiệp có tên trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam đều là các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu tốt và bền vững nhất đồng thời duy trì hiệu quả kinh doanh ổn định trong suốt giai đoạn 2014 -2020.

Bên cạnh đó, VNI cũng tự hào năm thứ hai liên tiếp đứng trong Bảng xếp hạng FAST 500. Năm nay, VNI đứng vị trí 56/500, tăng 7 bậc so với năm 2020. Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu, đánh giá độc lập của Vietnam Report và được công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2011. Ngoài tiêu chí về doanh thu và hiệu quả kinh doanh, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Thứ hạng của các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng FAST500 này được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong giai đoạn 4 năm gần nhất.

Theo các tiêu chí trên, việc được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam và FAST500 năm 2021 là minh chứng cho sự nỗ lực của VNI nhằm mang đến các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.