HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Sun
Life Việt Nam cũng tiến hành các thủ tục để chi trả quyền lợi như đã cam kết của
hợp đồng bảo hiểm. Với số tiền được chi trả từ quyền lợi bảo hiểm, Sun Life Việt
Nam mong muốn ông Đại và người thân có thêm nguồn tài chính để yên tâm điều trị
bệnh, bồi dưỡng sức khỏe, mau chóng trở lại với một cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Tại lễ
chi trả quyền lợi bảo hiểm vào 21/2, khách hàng còn được tư vấn, giới thiệu về
các giải pháp tài chính bảo hiểm của Sun Life Việt Nam giúp người dùng được bảo
vệ tài chính trước rủi ro và mang đến cơ hội gia tăng tài sản. Khách hàng có cơ
hội hiểu thêm về các sản phẩm bảo hiểm bổ sung, bảo vệ sức khỏe toàn diện...
Từ
2016 – 12/2020, Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 11.500
lượt khách hàng với tổng số tiền hơn 120 tỷ đồng. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm
đúng, đủ và nhanh chóng là một trong những ưu tiên của Sun Life Việt Nam để
giúp khách hàng an tâm.
Với
chiến lược chăm sóc khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam hướng đến mục đích
giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh
hơn. Sun Life Việt Nam cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch
trong thời gian sớm nhất.
Năm
2020, Sun Life Việt Nam tập trung đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên và
tư vấn tài chính. Trong thời kỳ giãn cách xã hội, đội ngũ nhân sự của Sun Life
đã được trang bị các công cụ cần thiết để làm việc tại nhà, đảm bảo kết nối và
phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Sun Life Việt Nam quyên góp hơn 1,65 tỷ đồng cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi Covid-19, chịu ảnh hưởng do lũ lụt, sạt lở đất tại các tỉnh miền Trung. Doanh nghiệp này lắp đặt 102 trụ bóng rổ tại các trường học để khuyến khích học sinh phát triển lối sống lành mạnh. Sun Life Việt Nam xây dựng quan hệ đối tác với ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong, ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu để phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng./.