HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
VNI bảo hiểm cho giải thưởng Hole in one cho GOLFER
Sáng nay 08/12/2020, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Công ty Cổ phần DataBay (Thương hiệu Bay+ Booking) đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm bồi thường giải thưởng Hole In One (Một gậy vào lỗ) cho các Golfer khi tham gia chơi và đặt sân Golf thông qua Đại lý và ứng dụng đặt sân của Bay+ Booking.

Tham dự lễ ký kết, về phía VNI có Bà Lê Thị Hà Thanh – Chủ tịch HĐQT; Ông Trần Trọng Dũng - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc. Về phía Bay+ Booking có Ông Đỗ Ngọc Quang - Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Đức Thắng – Tổng giám đốc cùng các đối tác chiến lược và đại diện các phòng ban của 02 bên.

Hole In One là giải thưởng được trao cho người chơi Golf thực hiện thành công cú đánh bóng xuống lỗ gôn quy định chỉ bằng một cú đánh từ điểm phát bóng. Theo đó, VNI sẽ cung cấp bảo hiểm bồi thường giải thưởng Hole In One với số tiền lên tới 130 triệu đồng cho các Golfer đã đăng ký đặt sân và thanh toán thành công qua Đại lý và ứng dụng đặt sân Bay+ Booking của DataBay.

Golfer phải là người chơi nghiệp dự, khoảng cách tối thiểu từ điểm phát bóng đến hố gôn đối với nam là 160 yards (146 m), với nữ là 135 yards (123 m). Chỉ với mức phí bảo hiểm từ 20.000VND/hố, người chơi Golf đã có thể tự tạo cho mình cơ hội nhận giải thưởng Hole In One thay vì phải tham dự các giải đấu mới có cơ hội nhận giải.

Chia sẻ tại lễ ký kết, Ông Trần Trọng Dũng – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc VNI cho biết: “Việc cung cấp sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm giải thưởng Hole In One qua Bay+ Booking khẳng định nỗ lực không ngừng của VNI nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những sản phẩm dịch vụ ưu việt và trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm hợp tác với những tập đoàn, tổ chức tài chính lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của DataBay và thương hiệu Bay+ Booking dịch vụ bảo hiểm trách nhiệm giải thưởng tốt nhất cùng những dịch vụ bảo hiểm khác với quyền lợi ưu việt và chất lượng dịch vụ đồng nhất trên toàn quốc.”

Đại diện DataBay, Ông Nguyễn Đức Thắng - Tổng giám đốc điều hành chia sẻ: “Sự kiện hợp tác ra mắt gói bảo hiểm Hole In One dành cho khách hàng cá nhân giữa VNI và DataBay là một bước ngoặt lớn đưa chất lượng dịch vụ của Bay+ Booking lên một tầm cao mới. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng cả sự tâm huyết và chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào là đơn vị đứng đầu về dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng. Việc hợp tác với VNI giúp Bay+ Booking có thêm dịch vụ bảo hiểm trách nhiệm giải thưởng tốt nhất với quyền lợi ưu việt nhất đến với khách hàng. Đó là những điều Bay+ Booking nhìn thấy ở VNI và chọn VNI là đối tác chiến lược. Sự kiện này cũng góp phần khẳng định sự tận tâm của Bay+ Booking tới tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của chúng tôi, cùng chúng tôi tạo nên những trải nghiệm thú vị với môn thể thao golf.”

Lễ ký kết cũng mở ra cơ hội hợp tác đem lại lợi ích chung cho cả 02 bên trong các hoạt động phát triển kinh doanh, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của hai bên trên thị trường. Trong thời gian tới, VNI và Bay+ Booking sẽ tiếp tục mang tới nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích đón đầu xu thế công nghệ trên thị trường; cung cấp những giải pháp tài chính bảo hiểm hữu ích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

------

Thông tin VNI

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng Không (VNI) được thành lập năm 2008 với cổ đông sáng lập đầu tiên là các Tập đoàn kinh tế lớn. Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, VNI đã và đang khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi tự hào là nhà bảo hiểm cho các dự án trọng điểm, các Tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ phù hợp với thông lệ quốc tế. VNI có mạng lưới phủ rộng trên toàn quốc với 42 Công ty bảo hiểm thành viên và 01 văn phòng đại diện miền Nam, hàng trăm phòng kinh doanh khu vực, hệ thống đại lý và hơn 1.300 CBNV toàn hệ thống.

Thông tin DataBay và thương hiệu Bay+ Booking

DataBay được thành lập bởi những người trẻ đam mê lĩnh vực công nghệ thông tin, mang trong mình sứ mệnh trở thành công ty cung cấp nền tảng chuyển đổi số cho các doanh nghiệp SMEs trong khu vực. Với tầm nhìn của mình, DataBay đã nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái toàn diện Bay+ Booking, ứng dụng đặt sân golf hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng cho phép người dùng đặt giờ chơi trực tuyến theo thời gian thực tại tất cả các sân golf trên toàn quốc, giúp người chơi tối ưu thời gian, thỏa sức trải nghiệm và tiết kiệm chi phí. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất cùng sự khác biệt về mặt dịch vụ. Hiện Bay+ Booking là đối tác chiến lược của hơn 50 sân golf và hơn 20 golf store trên toàn quốc.