HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Generali Việt Nam chính thức
khai trương Generali Plaza, trụ sở chính mới của công ty tại địa chỉ 43-45 Tú
Xương, phường 7, quận 3, TP HCM. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế
tinh tế, thân thiện môi trường, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại
và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI; đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng
kinh doanh của Generali tại Việt Nam.
Lễ khai trương Generali Plaza
có sự góp mặt của ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italy tại TP HCM, các cấp
chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, đối tác kinh doanh, Ban
Giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam.
Generali Plaza có tổng diện
tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang đậm phong cách của
một quảng trường châu Âu. Đây sẽ là một không gian phục vụ, chăm sóc khách hàng
hiện đại, tinh tế. Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ luôn được đổi mới, nâng cấp,
Generali Plaza là minh chứng cho những nỗ lực của Generali trong việc không ngừng
nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc
Generali Việt Nam chia sẻ: "Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc
quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại
Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại châu Á".
"Plaza" trong tiếng
Việt, tiếng Anh hay tiếng Italy đều đọc, viết và mang ý nghĩa giống nhau là một
quảng trường mở, một cụm kiến trúc và không gian cộng đồng kết nối. Đặc biệt,
trong văn hóa Italy, "plaza" còn mang ý nghĩa là nhịp đập của đô thị
và là hơi thở cuộc sống của mỗi người dân.Với tôn chỉ "hơn cả một nơi làm
việc", bà Tina Nguyễn cho biết Generali Plaza sẽ là nơi đội ngũ nhân viên
và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết mình; trọn vẹn
với đam mê và nhiệt huyết; thể hiện văn hóa "SOHI" đặc trưng của
Generali.
SOHI là viết tắt của
Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation (Đơn giản, chủ động, thấu cảm,
sáng tạo). Bà Tina tin rằng điều này sẽ góp phần giúp Generali xây dựng nên nguồn
nhân lực hạnh phúc, từ đó lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng.
Generali Plaza sẽ là nơi làm
việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên Generali tại TP HCM, nâng cao
tương tác, gắn kết và hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban. Không gian làm việc
chính có bố cục mở, kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung cùng loạt trang
thiết bị hiện đại.
Các góc thảo luận lên ý tưởng,
phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến
và wifi. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt... sử dụng
công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là điểm nhấn ấn tượng tại Generali Plaza. Những cải
tiến này giúp mang lại sự an toàn, hiệu quả, bảo mật cao.
Khu vực đào tạo, huấn luyện
(GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) có diện tích rộng rãi, trang
thiết bị hiện đại và thiết kế mái vòm đẹp mắt, cho phép Generali tổ chức nhiều
hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác, khách
hàng.
Đặc biệt, Generali Plaza thể
hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của tập đoàn là khuyến
khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi riêng,
nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng
cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room)...
Generali Việt Nam cũng chú trọng
thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích cộng
thêm như phòng tập gym hiện đại, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư
giãn ngay trong khuôn viên tòa nhà.
"Năm 2020, Generali Việt
Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao ở tất cả các kênh phân phối. Chỉ số đo lường
mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) tăng liên tục và đã vươn lên dẫn
đầu thị trường trong Quý III", đại diện Generali Việt Nam chia sẻ.
Trước đó, Generali Việt Nam đã được ghi nhận với các giải thưởng và danh hiệu: "Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc" theo khảo sát của Anphabe; "Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2020" của Thời báo Kinh tế Sài Gòn; giải thưởng "Chiến dịch tiếp thị của năm" do tạp chí Bảo Hiểm Châu Á trao tặng cho chiến dịch marketing "Sống Như Ý"./.