Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo hiểm PVI mở rộng Thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí

Ngày 16/9/2020, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) ký kết thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí với Viện Đào tạo Răng Hàm mặt (Trường Đại học Y Hà Nội) và Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Hà Nội. Theo thỏa thuận, khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm PVI sẽ được hưởng dịch vụ bảo lãnh khi khám chữa bệnh và điều trị răng miệng tại 2 cơ sở y tế trên.

Bảo hiểm PVI mở rộng Thỏa thuận hợp tác bảo lãnh viện phí

Tại Việt Nam, các bệnh liên quan đến răng lợi rất phổ biến trong cộng đồng. Số lượng người đến các bệnh viện khám chữa bệnh răng hàm mặt thường xuyên ở mức cao. Chỉ tính riêng Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt, số lượng người đến khám chữa bệnh có thể lên tới hàng trăm ca mỗi ngày và Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Hà Nội mỗi năm khám chữa cho 5.000 ca bệnh (80% trong số này là khám theo Bảo hiểm Y tế).

Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác tại 2 cơ sở y tế trên, khách hàng của Bảo hiểm PVI sẽ có thêm lựa chọn uy tín khi tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh công lập với đội ngũ các giáo sư, bác sỹ chuyên môn giỏi, dịch vụ y tế chất lượng cao và được bảo lãnh viện phí trực tiếp các chi phí phát sinh thuộc phạm vi bảo hiểm.

Bên cạnh quy trình tiếp nhận bảo lãnh nhanh gọn, thuận tiện trên nền tảng công nghệ hiện đại, hai bên còn cam kết cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tốt nhất, giảm tải thời gian chờ đợi, giảm nỗi lo về chi phí điều trị cũng như đảm bảo tính bảo mật trong việc quản lý hồ sơ cho khách hàng của Bảo hiểm PVI.

Viện Đào tạo Răng Hàm mặt (Trường Đại học Y Hà Nội) và Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Hà Nội, thông qua thỏa thuận hợp tác này, sẽ có thêm lượng bệnh nhân có khả năng chi trả tốt, sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

Dự kiến, hoạt động bảo lãnh viện phí sẽ áp dụng từ tháng 10/2020.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

* Phòng khám Chuyên khoa Răng Hàm Mặt - Trung tâm Kỹ thuật cao Khám chữa bệnh Răng Hàm Mặt: là đơn vị trực thuộc Viện Đào tạo Răng Hàm mặt (Trường Đại học Y Hà Nội), được thành lập với nhiệm vụ thực hành cho đào tạo sau đại học về Răng Hàm Mặt và ứng dụng các kỹ thuật cao về Răng Hàm Mặt vào đời sống để phục vụ nhân dân. Phòng khám có đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, với 90 thầy cô là các GS, PGS, TS, ThS của các bộ môn, và đội ngũ đông đảo học viên sau đại học.

* Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Hà Nội: là bệnh viện công lập hạng II có trụ sở hoạt động khám chữa bệnh tại Sơn Tây và cơ sở tại Hà Nội với quy mô 120 giường bệnh. Bệnh viện có chức năng khám bệnh, điều trị, cung cấp dịch vụ sự nghiệp công trong lĩnh vực y tế, phẫu thuật chỉnh hình, phục hồi chức năng cho người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách xã hội, người khuyết tật, người bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và đối tượng khác.

* Bảo hiểm PVI:

Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 Việt Nam, dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…

Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 39 đơn vị thành viên, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn, bancassurance – kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 54 54 58 hoạt động 24/7.

Đối với sản phẩm bảo hiểm con người, Bảo hiểm PVI có hệ thống bệnh viện bảo lãnh viện phí trong nước cũng như quốc tế, tổng đài dịch vụ 24/7 bao gồm dịch vụ hỗ trợ y tế và bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu.

Tính đến đầu tháng 9/2020, Bảo hiểm PVI đã ký kết hợp tác bảo lãnh viện phí với gần 120 cơ sở y tế trên toàn quốc, trong đó gần 50% là cơ sở y tế công lập.

Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

(Theo PVI)