Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo Việt triển khai chương trình TÀI CHÍNH TẶNG NGAY - CHUNG TAY VƯỢT DỊCH

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-COV2(Covid-19) hiện đang là tâm điểm của toàn thế giới nói chung Việt Nam nói riêng khi số lượng người nhiễm virus đang ngày một tăng lên nhanh chóng. Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cộng đồng ngày một tốt hơn, Bảo Việt chính thức triển khai chương trình TÀI CHÍNH TẶNG NGAY - CHUNG TAY VƯỢT DỊCH, mong muốn được cùng xã hội chung tay phòng chống và đẩy lùi đại dịch.

Bảo Việt triển khai chương trình TÀI CHÍNH TẶNG NGAY - CHUNG TAY VƯỢT DỊCH

Khách hàng chỉ cần truy cập Website của Bảo Việt là có thể đăng ký tham gia chương trình bảo vệ trị giá 20 triệu đồng từ Bảo Việt. Đây là hoạt động của Bảo Việt cùng cộng đồng chung tay chống dịch Covid-19.

Chương trình được đăng ký miễn phí. Đối tượng tham gia gồm có tất cả các công dân Việt Nam từ 18 - 70 tuổi và đang cư trú tại Việt Nam (>12 tháng); đã thực hiện khai báo y tế trung thực và chấp hành các quy định về phòng dịch, cách ly của Chính phủ...Tại thời điểm đăng ký, khách hàng không mắc virus SARS-COV2.

Thời gian áp dụng chương trình bảo vệ: trong vòng 01 tháng kể từ ngày đăng ký; Thời gian đăng ký chương trình bảo vệ: từ 16/03/2020 đến hết ngày 15/04/2020; Chương trình áp dụng cho 1 triệu công dân đăng ký đầu tiên.