Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Gần 1.000 người dân Hà Nội tham gia đồng diễn hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga

Thứ 7 ngày 22/06/2018, tại Cung Thể thao Quần Ngựa Hà Nội, gần 1.000 người dân đã cùng nhau thực hiện màn đồng diễn Yoga độc đáo, lan tỏa một lối sống tích cực, chủ động và tĩnh tâm trong nhịp sống hối hả.

Gần 1.000 người dân Hà Nội tham gia đồng diễn hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga

Sự kiện do Đại Sứ Quán Ấn Độ phối hợp với Bộ Ngoại Giao, Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch, Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hà Nội và Bảo Việt Nhân thọ tổ chức nhằm nhằm nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân trước hiện trạng biến đổi khí hậu đang diễn ra mạnh mẽ. Chuỗi sự kiện kỉ niệm Ngày Quốc tế Yoga năm 2019 sẽ được tổ chức tại 10 tỉnh thành, bắt đầu từ ngày 16/6 và kết thúc vào ngày 15/7.

Với những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần, Yoga đang trở thành xu hướng tập luyện thu hút đông đảo người dân thuộc mọi lứa tuổi, giới tính, ngành nghề tham gia. Tại Hà Nội, số lượng phòng tập và câu lạc bộ Yoga đang tăng dần mỗi ngày; các nhóm trao đổi kinh nghiệm luyện tập Yoga cũng diễn ra sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội. Điều này cho thấy Yoga đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại.

Đại diện đơn vị đồng hành sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga”, Bà Ngô Thị Thanh Tâm – Giám đốc Thương hiệu, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Sức khỏe và sự bình an là mối quan tâm hàng đầu của mỗi cá nhân và mỗi gia đình. Với mục tiêu bảo vệ các Gia đình Việt, chúng tôi đang từng bước nỗ lực xây dựng một nền tảng vững chắc cho cuộc sống, giúp các gia đình Việt Nam có đầy đủ nhận thức, kỹ năng và những sự hỗ trợ cần thiết để sống khỏe mạnh, bình an, thịnh vượng cũng như giúp phòng tránh những rủi ro trong cuộc sống.”

Năm 2019, với chủ đề “Yoga cho cuộc sống xanh”, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đồng hành cùng Đại Sứ quán Ấn Độ tổ chức Lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Yoga tại 10 tỉnh thành trên cả nước. Tại Hà Nội, trong ngày 22/6, gần 1.000 người dân trong màu áo trắng tinh khôi đã cùng nhau thực hiện màn đồng diễn Yoga độc đáo với những động tác thư thái và uyển chuyển. Cùng với Đại Sứ quán Ấn Độ và Bảo Việt Nhân thọ, những người yêu mến bộ môn Yoga đã trở thành những đại sứ lan tỏa lối sống tích cực, chủ động, với tinh thần sống xanh, sống khỏe và sống có trách nhiệm. Một hành động nhỏ cũng có thể mang lại những thay đổi lớn, một tâm hồn đẹp đi cùng với những hành động đẹp.

Theo Tiền Phong