Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

PTI tặng một tháng phí bảo hiểm cho khách hàng

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa đưa ra chương trình ưu đãi “PTI đồng hành vượt khó” hỗ trợ cho các khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô, đặc biệt là các chủ xe kinh doanh vận tải trước tác động xấu của dịch COVID-19.

PTI tặng một tháng phí bảo hiểm cho khách hàng

Theo đó, từ ngày 15/4 đến ngày 15/5/2020, tất cả các loại xe cơ giới tham gia bảo hiểm vật chất xe tại PTI đều được tặng thêm một tháng phí bảo hiểm. Ngoài ra, khách hàng tham gia bảo hiểm vật chất xe thương mại tại PTI sẽ được giảm thêm 20% phí bảo hiểm so với phí bảo hiểm chuẩn của PTI. Chương trình ưu đãi này được áp dụng với tất cả các kênh bán (trừ kênh Ngân hàng).

Đại dịch COVID-19 đang diễn biến ngày một phức tạp, ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống xã hội. Đại diện PTI cho biết, chương trình “PTI đồng hành vượt khó” là hoạt động nhằm chung tay hỗ trợ các khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định hoạt động kinh doanh sản xuất. Trong tương lai, PTI sẽ tiếp tục cho triển khai các chương trình ưu đãi riêng dành cho từng sản phẩm.

PTI hiện đang là doanh nghiệp đứng thứ 3 thị trường về doanh thu bảo hiểm. Năm 2019, tổng doanh thu phí bảo hiểm của doanh nghiệp đạt 5700 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 40% - cao gần gấp 3 lần so với mức tăng trưởng trung bình của thị trường. Đặc biệt, nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới là nghiệp vụ quan trọng, đóng góp tới 60% doanh thu năm 2019 của doanh nghiệp.