Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

PJICO chi trả bảo hiểm cho người nhiễm Covid-19

Tổng công ty CP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) vừa ra mắt chương trình bảo hiểm Peaceful Life - An nhiên vui sống. Khác biệt với một số doanh nghiệp bảo hiểm khác, PJICO bảo hiểm toàn diện mọi rủi ro của khách hàng, bao gồm những bệnh thông thường, tai nạn và cả người có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19.

PJICO chi trả bảo hiểm cho người nhiễm Covid-19

Chương trình bảo hiểm của PJICO sẽ đem đến cho khách hàng những quyền lợi tối ưu, điểm nổi bật là miễn áp dụng thời gian chờ đối với trường hợp nằm viện/tử vong do nhiễm virus Covid-19 hoặc tai nạn; áp dụng thời gian chờ 15 ngày đối với trường hợp nằm viện/tử vong do bệnh thông thường; số tiền bảo hiểm chi trả tối đa do tử vong khi nhiễm Covid-19 lên đến 200 triệu đồng.

Với chương trình bảo hiểm này, PJICO mong muốn góp phần bảo vệ sức khỏe, giúp khách hàng an nhiên vui sống trước tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Rõ ràng, bên cạnh phương án hữu hiệu, tích cực chủ động phòng ngừa dịch bệnh như rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang, hạn chế tối đa việc tiếp xúc, di chuyển tới các vùng dịch… thì phương án trang bị cho bản thân gói bảo hiểm sức khỏe nhằm bảo vệ tài chính của mình khi không may gặp rủi ro đối với dịch bệnh này cũng được nhiều người quan tâm.