Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Trao 250 suất bảo hiểm Corona Guard tổng trị giá 50 tỷ đồng cho thầy thuốc trẻ TPHCM phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 27/3, tại TPHCM, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) phối hợp Trung tâm Phát thanh – Truyền hình Quân đội đã trao bảo hiểm Corona Guard đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ TPHCM hỗ trợ các thầy thuốc trẻ trên tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Trao 250 suất bảo hiểm Corona Guard tổng trị giá 50 tỷ đồng cho thầy thuốc trẻ TPHCM phòng, chống dịch Covid-19 Đại diện MIC TPHCM trao các suất bảo hiểm Corona Guard đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ TPHCM

Cụ thể, MIC đã trao 250 suất bảo hiểm Corona Guard với tổng trị giá bảo hiểm 50 tỷ đồng dành cho các y bác sĩ trẻ. Ông Hoàng Xuân Quý, Giám đốc Công ty Bảo hiểm MIC TPHCM cho biết, việc trao bảo hiểm Corona Guard là cảm kích trước tinh thần trách nhiệm của tập thể thầy thuốc trẻ; đồng thời mong muốn chương trình này góp phần chung sức, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho các thầy thuốc trẻ của TPHCM trên tuyến đầu trong công tác chống dịch Covid-19, giúp họ luôn yên tâm hết mình trong thực hiện nhiệm vụ.

Được biết, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đội ngũ y bác sĩ của Hội Thầy thuốc trẻ TPHCM đã hăng hái tham gia trên tuyến đầu phòng, chống dịch tại các bệnh viện, khu cách ly. Đây chính là lực lượng ra sức ngăn chặn, điều trị cũng như tuyên truyền chống dịch bệnh và đang có nguy cơ mắc và lây nhiễm cao.