Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

MIC tổ chức hành trình về nguồn 2019 với nhiều hoạt động ý nghĩa

Từ 4/7 đến 7/7, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) tổ chức “Hành trình về nguồn” lần thứ 6 và tặng quà gia đình chính sách, các em nhỏ học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt tại 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.

MIC tổ chức hành trình về nguồn 2019 với nhiều hoạt động ý nghĩa

Tại Quảng Trị, đoàn đã đến dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ và trao 50 triệu đồng tặng Quỹ “Mãi mãi tuổi hai mươi” để xây dựng Nhà khách miễn phí và Tháp tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.

Đoàn cũng đã tới dâng hương tưởng niệm 10 cô gái thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc tại tỉnh Hà Tĩnh, thăm Thành cổ Quảng Trị. Tại huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) và huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) đoàn trao tặng hơn 60 suất quà cho các gia đình chính sách, các em học sinh giỏi có hoàn cảnh đặc biệt với tổng giá trị gần 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền do cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống của MIC quyên góp.

Thay mặt chính quyền và nhân dân huyện Gio Linh, ông Dương Đức Hạnh, Huyện ủy viên -Phó chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của các cán bộ, nhân viên MIC và cho biết với sự chung tay của các đơn vị như MIC và sự nỗ lực của chính quyền địa phương thì việc bảo đảm an sinh xã hội cho người dân, đặc biệt là các đối tượng chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ ngày càng tốt hơn.