Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

MIC đồng hành cùng chương trình "Triệu trái tim, một tấm lòng - Vì trẻ em Việt Nam"

Chương trình giao lưu nghệ thuật 'Triệu trái tim, một tấm lòng - Vì trẻ em Việt Nam' do Báo Lao động & Xã hội tổ chức đã thành công tốt đẹp.

MIC đồng hành cùng chương trình

Tới dự chương trình có: Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Thị Doan; Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Doãn Mậu Diệp; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội Bùi Sỹ Lợi; Quyền TBT Báo Lao động và Xã hội, Trưởng Ban tổ chức chương trình Nguyễn Trung Chính và đại diện các bộ, ban, ngành và các nhà tài trợ, đại diện các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Theo Phó Chủ nhiệm Ủy ban về Các vấn đề xã hội của Quốc hội Bùi Sỹ Lợi: "Chương trình "Triệu trái tim, một tấm lòng - Vì trẻ em Việt Nam" nằm trong chuỗi những hoạt động kết nối yêu thương, quan tâm, chia sẻ đối với người nghèo, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt... Đây cũng là cơ hội để lắng nghe trẻ em nói và thể hiện mong muốn của chính các em".

Trong khuôn khổ Chương trình, Ban tổ chức cùng các nhà tài trợ đã tổ chức tặng quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, vượt khó học giỏi ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước như: Nghệ An, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh. Ngay tại chương trình truyền hình trực tiếp, 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Hải Phòng và Hà Nội được nhận học bổng và quà tặng của Ban tổ chức. Mỗi suất quà trị giá hơn 2,4 triệu đồng.

Bảo hiểm Quân đội MIC hân hạnh là nhà tài trợ chương trình "Triệu trái tim, Một tấm lòng – Vì trẻ em Việt Nam năm 2019" với mong muốn phát huy truyền thống "Lá lành đùm lá rách", "Tương thân tương ái", chung tay, góp sức, cùng cộng đồng động viên trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Theo VnEconomy