Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

BSH ký hợp tác với các Showroom và Gara khu vực TP. Hồ Chí Minh

Ngày 30/5/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã tổ chức Lễ ký hợp tác với các Showroom và Gara ô tô khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là minh chứng cho sự cam kết nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng/ chủ xe tham gia bảo hiểm tại BSH thông qua việc BSH hợp tác với các Showroom và Gara ô tô để việc sửa chữa xe được kịp thời và đảm bảo chất lượng.

BSH ký hợp tác với các Showroom và Gara khu vực TP. Hồ Chí Minh

Ông Trần Hiếu Nhân – Phó Tổng Giám đốc BSH phát biểu: "BSH mong muốn hợp tác liên kết vơi các Showroom và Gara nhằm mục đích cung cấp đến các Showroom và Gara cũng như đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian hoàn thành thủ tục nhanh nhất, chi trả tiền bồi thường cũng như phí sửa chữa phương tiện nhanh nhất. Đây là những điều kiện tiên quyết để BSH đạt mục tiêu top 5 bảo hiểm về xe cơ giới năm 2019."

Trong năm 2018 vừa qua, doanh thu phí bảo hiểm của BSH đạt 905 tỷ đồng, trong đó doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới đạt 589 tỷ đồng, tăng 46% so với năm 2017. Kế hoạch năm 2019 doanh thu bảo hiểm của BSH phân đấu đạt 2.000 tỷ đồng, trong đó doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới đạt khoảng 920 tỷ đồng, hướng tới top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.