Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

PTI ra mắt công ty thành viên thứ 49

Ngày 10/6/2019, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillon đã diễn ra Lễ ra mắt Công ty Bảo hiểm Bưu điện Gia Định. Đây là Công ty thành viên thứ 49 của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện chính thức được ra mắt hoạt động trên địa bàn trọng điểm TP.HCM.

PTI ra mắt công ty thành viên thứ 49

Nằm trong khu đô thị Sun Village đông dân cư, PTI Gia Định được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đơn vị tiềm năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng và hiệu quả cao, qua đó góp phần gia tăng niềm tin của khách hàng với thương hiệu PTI. Tại TP.HCM hiện đã có nhiều đơn vị thành viên của PTI, cùng với sự ra đời của PTI Gia Định, mạng lưới hoạt động của Bảo hiểm Bưu điện sẽ trở nên rộng lớn hơn nữa, nâng cao khả năng đa dạng sản phẩm dịch vụ, mang thương hiệu PTI tới gần hơn với khách hàng.

Sau khi bắt đầu đi vào hoạt động, PTI Gia Định chú trọng vào phát triển văn hóa doanh nghiệp đồng thời hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh 2019, trở thành một tập thể lớn mạnh, sớm bắt kịp với các đơn vị thành viên khác của PTI.

Anh Phạm Duy Thanh Phương – Giám đốc Công ty Bảo hiểm Bưu điện Gia Định phát biểu trong buổi lễ: “Tôi xin cam kết, với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với niềm tin của các anh chị khi trao cho tôi nhiệm vụ này. Tôi xin hứa với Ban Lãnh đạo Tổng công ty và cán bộ nhân viên của PTI Gia Định, sẽ xây dựng và phát triển đơn vị trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, bắt kịp xu thế kinh doanh và công nghệ trong thời đại mới.”

Hiện tại, PTI hiện đứng vị trí thứ 3 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, thứ 2 về bảo hiểm xe cơ giới và số 1 về bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam với 49 đơn vị thành viên, hơn100 văn phòng giao dịch, 400 giám định viên, bảo lãnh thanh toán trên 600 gara liên kết, 10.800 điểm bưu cục, bưu điện và gần 13.000 đại lý phân phối viên trên khắp cả nước.