Manulife Việt Nam hiện thực hóa quy trình thanh toán tự động trực tuyến
Manulife là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên áp dụng Quy trình thanh toán tự động trực tuyến ở thị trường Việt Nam, Manulife kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ 3-5 ngày xuống chỉ còn vài phút.
Manulife Việt Nam hiện thực hóa quy trình thanh toán tự động trực tuyến
Tiếp tục khẳng định là một
trong những đơn vị tiên phong trong việc chuyển đổi số hóa tại thị trường bảo
hiểm Việt Nam, Manulife chính thức ra mắt Quy trình thanh toán tự động trực tuyến,
góp phần hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong việc nâng cao trải nghiệm khách
hàng khi thực hiện nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Công nghệ thanh toán trực tuyến
này sẽ giúp Manulife Việt Nam hoàn thiện quy trình thanh toán và giải quyết quyền
lợi bảo hiểm trực tuyến thông qua hình thức chuyển khoản tới tài khoản ngân
hàng của khách hàng gần như ngay lập tức.
Là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu
tiên áp dụng Quy trình thanh toán tự động trực tuyến ở thị trường Việt Nam,
Manulife kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ 3-5
ngày xuống chỉ còn vài phút.
Với Quy trình thanh toán tự động
trực tuyến, khách hàng của Manulife Việt Nam có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm
thông qua hình thức chuyển khoản tại gần 40 ngân hàng trong hệ thống thành viên
NAPAS với số tiền lên đến 300 triệu đồng.
Khách hàng có thể trải nghiệm
các tiện ích thanh toán trực tuyến không chỉ cho việc nộp yêu cầu bồi thường bảo
hiểm mà còn có thể cho các quyền lợi liên quan đến hợp đồng như quyền lợi đáo hạn,
quyền lợi tiền mặt định kỳ, quyền lợi bảo tức.
Theo ông Kevin Kwon - Giám đốc
Khối nghiệp vụ của Manulife Việt Nam, quy trình thanh toán mới này sẽ mang lại
trải nghiệm vượt trội trong việc thanh toán trực tuyến đáp ứng sự mong đợi của
khách hàng trong thời đại kỷ nguyên số.
“Đối với ngành bảo hiểm nhân
thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi
bảo hiểm được ví như “Thời điểm của sự thật được chứng minh” bằng sự cam kết và
tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất.
Sự xuất hiện của Quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm trực tuyến không chỉ
minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi, mà còn giúp rút ngắn thời gian giải
quyết nhanh chóng hơn đối với những khách hàng đã quen với trải nghiệm dịch vụ
này", ông Kevin Kwon nói thêm.
“Từ sự lắng nghe những ý kiến
và mong muốn của khách hàng kết hợp với sự phát triển của công nghệ số hóa đã
giúp cho chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng có một cuộc
sống tốt hơn mỗi ngày", ông Kevin Kwon nhấn mạnh.
Trong hành trình trở thành
công ty dẫn đầu về số hóa và lấy khách hàng làm trọng tâm, Manulife Việt Nam đã
tập trung vào việc mở rộng dịch vụ và cải thiện những giải pháp để nâng cao trải
nghiệm khách hàng, đặc biệt là thông qua các sáng kiến để kết hợp quy trình nộp
yêu cầu giải quyết bồi thường và quy trình thanh toán trực tuyến chỉ trong một
bước đơn giản.
Việc kết hợp quy trình thanh toán tự động trực tuyến với giải pháp số hóa eClaims đã ra mắt trước đó của Manulife Việt Nam đã mở ra cơ hội nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng với nhiều lựa chọn linh hoạt, mang đến trải nghiệm nhận quyền lợi bảo hiểm nhanh hơn bao giờ hết cho mọi khách hàng./.