Bảo hiểm MB Ageas Life chính thức thay đổi logo nhận diện
Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, Bảo hiểm MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, đồng thời tái khẳng định mục tiêu phát triển bền vững ở thị trường Việt Nam.
Tuy mới gia nhập thị trường
bảo hiểm Việt Nam từ cuối năm 2016, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB
Ageas Life) chỉ trong gần 4 năm phát triển đã gặt hái được những thành tựu đáng
kể. Hiện tại chính là thời điểm để MB Ageas Life có bước chuyển mình mạnh mẽ,
nhằm ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng mục tiêu và trên thị trường dịch vụ bảo
hiểm đầy tiềm năng.
Để truyền tải khát khao và
tinh thần đó, mới đây, MB Ageas Life chính thức công bố logo và hình ảnh nhận
diện thương hiệu mới.
Logo mới của thương hiệu được
tạo nên nhờ việc điểm xuyến thêm những dải màu đa sắc, tượng trưng cho những
“Khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các dải
màu còn mang nhiều kích cỡ khác nhau nhằm thể hiện sự linh hoạt, tựa như cách
MB Ageas Life luôn nhanh nhạy trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Các dải màu được thêm vào tượng
trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt, đồng thời 8 dải màu còn tượng
trưng cho may mắn và thịnh vượng. Việc lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp thể
hiện sự tinh gọn, vững chãi, tựa như sự trưởng thành của MB Ageas Life sau gần
4 năm phát triển vượt bậc.
Từ “Life” được giản lược
trên logo cho thấy MB Ageas Life còn có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là một
công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, người bạn, người đồng hành
cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
Logo mới khắc hoạ được giá
trị uy tín cũng như nét tính cách thương hiệu rõ ràng sẽ góp phần củng cố hình ảnh
của MB Ageas Life một cách mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
Hướng đến thành công mới
Sau gần 4 năm hoạt động,
không chỉ vươn lên lọt vào Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu phí bảo
hiểm khai thác mới lớn nhất thị trường, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life cũng
thông báo kế hoạch sẽ có lãi sau 3 năm hoạt động vào cuối năm 2019. MB Ageas
Life là một trong số rất hiếm hoi các công ty bảo hiểm nhân thọ đạt được hoạt động
kinh doanh hiệu quả và có lãi lần đầu chỉ sau 3 năm hoạt động, bởi thông thường
các công ty bảo hiểm nhân thọ phải mất 5 năm đến 7 năm mới chạm điểm hòa vốn và
có lãi.
Trong giai đoạn 2020 – 2024,
MB Ageas Life xác định 2020 sẽ trở thành cột mốc quan trọng mở ra thập kỷ mới với
nhiều thử thách và cơ hội đang chờ đợi phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp cần
năng động để bắt kịp xu thế và sự thay đổi của thị trường, cũng như nhu cầu từ
khách hàng.
Diện mạo mới của MB Ageas
Life thể hiện rõ ràng cá tính chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự
tin, hữu ích. Đây đều là những tính cách cần có ở một thương hiệu bảo hiểm nhân
thọ, nhằm mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, nguyên tắc của
MB Ageas Life là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động, hứa hẹn sẽ
mang lại ngày càng nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.
Lần này, MB Ageas Life thay
đổi diện mạo mới không chỉ nhằm đánh dấu những thành tựu đã đạt được trong những
năm qua, mà còn cho thấy thương hiệu sẽ theo đuổi những mục tiêu phát triển bền
vững trên thị trường Việt Nam./.
Theo Thời báo Tài chính VN