Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Fubon- Best Life chi trả bảo hiểm hơn 620 triệu đồng cho khách hàng ở Phú Thọ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) và Công ty cổ phần Best Life vừa phối hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.V.N (38 tuổi) không may tử vong tại Phú Thọ. Tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới 622.862.000 đồng.

Fubon- Best Life chi trả bảo hiểm hơn 620 triệu đồng cho khách hàng ở Phú Thọ

Với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, anh N.V.N (38 tuổi, trú tại Hạ Hòa, Phú Thọ) tham gia bảo hiểm nhân thọ của Fubon Life Việt Nam thông qua đại lý tổ chức là Công ty cổ phần Best Life  từ ngày 27/09/2019 với sản phẩm chính Phúc Bảo An Trường Thịnh và 3 sản phẩm phụ bổ trợ khác, tổng số phí bảo hiểm đã đóng là 16.294.000 đồng.

Sau khi mới nộp một kỳ phí đầu tiên, tháng 11/2019, anh N.V.N bất ngờ bị đột quỵ, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hạ Hòa, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Do tình hình bệnh nghiêm trọng, khách hàng không may qua đời. Tính đến thời điểm tử vong, khách hàng đã tham gia bảo hiểm được 1 tháng 16 ngày.

Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, mặc dù trong thời gian nghỉ Tết âm lịch cũng như bệnh dịch Covid-19 bùng phát, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng giải quyết chi trả quyền lợi cho khách hàng với mong muốn đảm bảo quyền lợi như đã cam kết.

Đồng thời, sau khi xem xét hoàn cảnh của gia đình khách hàng, Fubon Life Việt Nam đã có hướng xử lý đặc biệt, gia tăng thêm quyền lợi cho khách hàng bằng cách chi trả thêm phí bảo hiểm chưa dùng của các sản phẩm phụ. Tổng số tiền chi trả lên tới 622.862.000 đồng.

Vợ của khách hàng chia sẻ: “Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, gia đình tôi chỉ nghĩ rằng đó sẽ là một khoản tích lũy cho chúng tôi an tâm lúc tuổi già. Chồng tôi là trụ cột kinh tế của gia đình, nay bị bệnh bất ngờ qua đời. Đây là sự mất mát vô cùng to lớn của gia đình tôi. Nhận được sự hỗ trợ tích cực và sự quan tâm thăm hỏi, phục vụ chu đáo của Fubon Life Việt Nam, chúng tôi nhanh chóng nhận được quyền lợi bảo hiểm với giá trị lớn, bù đắp được phần nào gánh nặng tài chính cho gia đình chúng tôi. Chúng tôi vô cùng cảm kích.”.

Bên cạnh đó, để củng cố niềm tin của khách hàng đối với Fubon Life Việt Nam nói riêng và đối với bảo hiểm nhân thọ nói chung, Fubon Life Việt Nam luôn cố gắng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng nhanh nhất, tích cực hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục cần thiết để hưởng quyền lợi bảo hiểm. Số tiền đó sẽ góp phần nào đó để khách hàng ổn định cuộc sống. Đây cũng chính là tính nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ luôn hướng tới.

Ông Rick.Chiang – Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ấp đến bất cứ lúc nào, ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt. Với mong muốn trở thành một “điểm tựa cuộc sống - điểm tựa tương lai” của khách hàng, các gói bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam luôn hướng đến việc tối đa hóa quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia bảo hiểm, qua đó giảm bớt gánh nặng cho khách hàng trong những trường hợp không may trong cuộc sống”.

Còn ông Cao Văn Hoài, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Best Life chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm thuận tiện, minh bạch luôn được người tham gia bảo hiểm đặc biệt quan tâm. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành với các công ty bảo hiểm để là cầu nối không chỉ trong hoạt động phân phối sản phẩm bảo hiểm mà còn trong công tác bồi thường, chăm sóc khách hàng nhằm kịp thời hỗ trợ tài chính cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ ập đến”.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam là công ty con của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon (trực thuộc  Tập đoàn Tài chính Fubon). Với triết lý kinh doanh “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng.

Để thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp tới cộng đồng, Fubon Life Việt Nam luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội. Những hoạt động như xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập là những hoạt động xã hội mà Công ty đã phát động và sẽ thực hiện lâu dài.

Công ty Cổ Phần Best Life (thành lập năm 2019) là một đại lý tổ chức hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện là đơn vị khởi nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Insurtech, là chủ quản của sàn giao dịch thương mại điện tử về bảo hiểm Bihama, sắp ra mắt.