Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Hanwha Life sẵn sàng chi trả bảo hiểm cho khách hàng nhiễm nCoV

Công ty Hanwha Life Việt Nam vừa khẳng định sẵn sàng chi trả bảo hiểm điều trị cho khách hàng bị nhiễm bệnh do vi rút Corona (nCoV) theo đúng quy tắc và điều khoản của sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng tham gia, trong đó không loại trừ dịch bệnh.

Hanwha Life sẵn sàng chi trả bảo hiểm cho khách hàng nhiễm nCoV

Đại diện công ty đã có phần trả lời hỏi đáp chính thức đối với khách hàng liên quan tới dịch bệnh này.

CÂU 1. Nếu khách hàng điều trị nhiễm 2019-nCoV, có bị loại trừ vì dịch bệnh không?

Trả lời: Không.

Công ty Hanwha Life Việt Nam sẽ xem xét chi trả theo đúng Quy tắc và Điều khoản của sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng tham gia. Các điều khoản loại trừ trách nhiệm bảo hiểm của các sản phẩm được phát hành bởi Hanwha Life Việt Nam hiện tại không loại trừ việc nằm viện và điều trị vì dịch bệnh, trừ khi dịch bệnh này được xác nhận chính thức là hậu quả của hành động cố ý hay vô ý tấn công bằng vũ khí sinh học.

Câu 2. Nếu không may tử vong vì bệnh nhiễm siêu vi corona mới, có bị loại trừ không?

Trả lời: Không.

Công ty Hanwha Life Việt Nam sẽ xem xét chi trả tùy theo sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng tham gia, căn cứ vào Quy tắc và Điều khoản của sản phẩm. Trong các sản phẩm bảo hiểm được phát hành bởi Hanwha Life Việt Nam, các quy định loại trừ trách nhiệm bảo hiểm không từ chối việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp khách hàng tử vong vì dịch bệnh, ví dụ như tử vong do nhiễm 2019-nCoV. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý các quy định loại trừ trách nhiệm bảo hiểm khác.

Câu 3. Việc điều trị tại nhà sau khi xuất viện vì nhiễm 2019-nCoV để cách ly theo chỉ định của bác sĩ thì có được chi trả không?

Trả lời: Điều này tùy thuộc vào sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng tham gia cùng Công ty Hanwha Life Việt Nam. Đối với sản phẩm bảo hiểm bổ sung Hỗ trợ viện phí và phẫu thuật mở rộng, quyền lợi bảo hiểm sẽ được chi trả nếu Người được bảo hiểm phải nhập viện làm Bệnh nhân nội trú và nằm viện tại Bệnh viện, ngoại trừ tại Phòng cấp cứu, để điều trị Bệnh hay Tổn thương. Do đó, việc điều trị tại nhà sau khi xuất viện không thỏa điều kiện để được chi trả.

Đối với khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bồi hoàn chi phí y tế thực tế (Hanwha Life – Sức khỏe là vàng), khách hàng được xem xét chi trả Quyền lợi bảo hiểm sau khi xuất viện tùy thuộc vào Lựa chọn Quyền lợi bảo hiểm và các quy định khác của Quy tắc và Điều khoản sản phẩm bảo hiểm./.