Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Prudential Việt Nam liên tục đón nhận các giải thưởng quốc tế

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh tại đêm trao giải của Insurance Asia Awards 2019 tổ chức tại Singapore ở ba hạng mục quan trọng.

Prudential Việt Nam liên tục đón nhận các giải thưởng quốc tế

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2018 và được ghi nhận trong Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) hàng đầu Việt Nam.

Các giải thưởng mà Prudential được vinh danh tại Insurance Asia Awards 2019 gồm: International Life Insurer of The Year - Vietnam (Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam), Claims Initiative of The Year - Vietnam (Sáng kiến chi trả của năm tại Việt Nam) và Digital Insurance Initiative of The Year - Vietnam (Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam).

Được biết, Insurance Asia Awards ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại châu Á thực hiện các sáng kiến có tính đột phá, góp phần mang đến thay đổi tích cực cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra nhiều thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm. Hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia độc lập đến từ các tổ chức tài chính và kiểm toán uy tín như Milliman, KPMG, PWC, Ernst & Young.

Trước đó, Prudential cũng được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 do HR Asia, ấn phẩm uy tín của các chuyên gia nhân sự cấp cao tại châu Á bình chọn.

Ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thật sự tự hào khi những hoạt động tiên phong của Prudential tại thị trường Việt Nam không chỉ được khách hàng đón nhận tích cực mà còn được những tổ chức uy tín trên thế giới ghi nhận. Đây thực sự là một dấu ấn đáng nhớ trong hành trình 20 năm Prudential kiến tạo và lan tỏa những giá trị vững bền. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang tương lai bền vững đến càng nhiều người dân Việt Nam hơn nữa”.