“VITA - Lá Chắn Vàng” – Sản phẩm mới của Generali Việt Nam
Ngày 10/9/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali) đã chính thức ra mắt sản phẩmbảo hiểm ung thư “VITA - Lá Chắn Vàng” giúp khách hàng an tâm được bảo hiểm trước tất cả các loại bệnh ung thư và được hoàn lại 100% phí nếu không mắc bệnh. Đây là quyền lợi độc đáo duy nhất hiện có trên thị trường.
“VITA - Lá Chắn Vàng”được phát triển trên tiêu chí "đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm"với các quyền lợi ưu việt vượt trội như: quyền lợi đóng phí 1 lần để được bảo vệ trong vòng 10 năm hoặc đóng phí mỗi năm trong vòng 5 năm. Khách hàng chỉ cần trả lời một số câu hỏi và hợp đồng được tự động phát hành.
Ngoài
ra, với lựa chọn Hoàn Phí, khách hàng nhận lại 100% phí bảo hiểm đã đóng tại thời
điểm hợp đồng đáo hạn nếu không mắc bệnh ung thư. Đây là quyền lợi đặc biệt lần
đầu tiên được giới thiệu với bảo hiểm ung thư. Mặt khác, khách hàng có thể chủ
động lên kế hoạch bảo vệ toàn diện hơn với Quyền lợi Hỗ trợ mất/ giảm thu nhập
và Quyền lợi Tử vong do tai nạn.
Bên
cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi đối tượng khách hàng có thể
tham gia, VITA - Lá Chắn Vàng được thiết kế với mức phí rất rẻ. Khách hàng có
thể mua cho bản thân hoặc cho con với mức phí chỉ từ 98.000 đồng/năm.Quyền lợi
chi trả khi mắc bệnh ung thư lên đến 500 triệu đồng.
Chia
sẻ về sự kiện ra mắt “VITA- Lá Chắn Vàng”, bà Tina Nguyễn,Tổng Giám đốc
Generali Việt Nam cho biết: “Theo báo cáo gần nhất của Tổ chức Y tế Thế giới
(WHO), Việt Nam nằm trong nhóm các nước có tỉ lệ mắc bệnh ung thư cao thứ hai
trên thế giới. Tỉ lệ này ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa về độ tuổi.
Theo kết quả nghiên cứu do Viện Nghiên cứu Sức khỏe toàn cầu George,55% bệnh
nhân ung thư tại Việt Nam bị cạn kiệt về tài chính hoặc tử vong chỉ trong vòng
12 tháng sau khi phát hiện bệnh. Rõ ràng, ung thư không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng
đến sức khỏe mà còn tạo ra gánh nặng tài chính cho người bệnh và gia đình. Với
“VITA - Lá Chắn Vàng”, chúng tôi mong muốn được chia sẻ gánh lo với khách hàng
của mình và đồng hành cùng họ trong bất cứ hoàn cảnh nào”.
Là
thành viên của Tập đoàn Generali, sau hơn 7 năm hoạt động, Generali ViệtNam đã
phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 chi nhánh và văn phòng Tổng
Đại lý (GenCasa), phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong những
năm gần đây, Generali Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng
trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo
hiểm nhân thọ Việt Nam, và nhanh chóng đạt vị trí Top 6 Công ty Bảo hiểm Nhân
thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.
Ngọc
Châm