Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

An Tâm Hạnh Phúc - Giải pháp tài chính toàn diện của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam

Ngày 01/08/2018, Sacombank chính thức phân phối sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng thông qua hệ thống mạng lưới gồm 552 chi nhánh và phòng giao dịch tại các tỉnh thành trên toàn quốc. 

An Tâm Hạnh Phúc - Giải pháp tài chính toàn diện của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam

An Tâm Hạnh Phúc là sản phẩm bảo hiểm tiên tiến tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh hoạt lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai ngay trong tầm tay. Thời hạn hợp đồng bảo hiểm linh hoạt từ 11 năm đến 25 năm.

Một trong những đặc điểm ưu việt của sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc là mở rộng phạm vi bảo vệ trước nhiều rủi ro trong cuộc sống. Theo đó, ngoài quyền lợi tử vong, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn hoặc tử vong do bệnh ung thư, giá trị lên đến 1 tỷ đồng và không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Riêng quyền lợi tử vong do tai nạn đặc biệt sẽ nhận thêm 50% số tiền bảo hiểm, giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, nhằm thể hiện sự đồng hành và chia sẻ theo từng giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của khách hàng như kết hôn, sinh con, con chuyển cấp..., khách hàng được quyền tăng lên đến 50% số tiền bảo hiểm mà không cần phải thẩm định sức khỏe, đây là quyền lợi đặc cách và vượt trội so với các sản phẩm bảo hiểm hiện nay.

Đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng gắn bó dài lâu với Sacombank, An Tâm Hạnh Phúc còn mang lại khoản thưởng duy trì hợp đồng đều đặn, mà khách hàng sẽ nhận được mỗi 3 năm, bằng 35% của tổng lãi tích lũy trong 36 tháng liền kề trước đó, giúp khách hàng tích lũy và gia tăng tài sản hiệu quả thông qua giải pháp tài chính sinh lợi bền vững.

NC.