HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Doanh nghiệp thời trang mua bảo hiểm COVID-19 cho khách hàng
Với hóa đơn bất kỳ từ 500.000 đồng trở lên tại hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc sẽ được một công ty thời trang tặng gói bảo hiểm COVID-19 trị giá 50 triệu đồng.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, một công ty ở TP.HCM đã có các chính sách chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng trước các rủi ro bệnh tật, đặc biệt là bệnh liên quan đến COVID-19.

Theo đó, tại TP.HCM, Tổng Công ty CP Đầu tư Minh Bảo Tín (thương hiệu BILUXURY) và Công ty CP Bảo hiểm Quân đội vừa ký kết hợp đồng với hàng ngàn gói bảo hiểm liên quan đến dịch bệnh COVID-19. Số lượng gói bảo hiểm này sẽ được tặng cho khách hàng và nhân viên tại hệ thống phân phối thời trang nam BILUXURY.

Không chỉ đơn thuần là trang phục, những chiếc áo còn mang đến một giá trị khác cho khách hàng.

Đại diện quản lý khu vực phía Nam thương hiệu BILUXURY cho biết: “Trong mùa dịch này, khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tặng một khẩu trang kháng khuẩn và đặc biệt để đồng hành với sức khỏe của khách hàng, với những đơn hàng bất kỳ trên 500.000 đồng, chúng tôi sẽ tặng gói bảo hiểm có mức bồi thường lên tới 50 triệu đồng/người”.

Đây được xem là hướng đi sáng tạo của doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19, vừa thể hiện sự nỗ lực kinh doanh trước muôn vàn khó khăn hiện nay.