HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
PTI tạm ứng bồi thường cho khách hàng gặp tai nạn ở Quảng Nam
Mới đây vào ngày 9 tháng 2 năm 2020, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tạm ứng bồi thường cho các nạn nhân trong vụ tai nạn xe ô tô xảy ra trên tuyến đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận thôn Rô (xã Cà Dy, huyện Nam Giang, Quảng Nam).

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng ngày 6 tháng 2 năm 2020, ô tô 7 chỗ hiệu Mitsubishi Xpanded, mang BKS 81A-192.15 khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đà Nẵng đi Phước Sơn (Quảng Nam) đã bất ngờ phát nổ và bốc cháy ngùn ngụt. Vụ cháy lớn khiến hai nạn nhân đi trên xe không thể thoát ra ngoài được và tử vong. Theo cơ quan điều tra, hai nạn nhân trong vụ tai nạn là một cặp vợ chồng, hiện đang trú tại huyện Chư Sê (Gia Lai).

Được biết, hai nạn nhân đã tham gia Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự bắt buộc và Bảo hiểm Tai nạn lái, phụ xe và người ngồi trên xe ô tô của PTI. Ngay sau khi nhận được thông báo, lãnh đạo PTI đã nhanh chóng đến thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân và chi trả tạm ứng bồi thường là 20 triệu đồng/người với mong muốn san sẻ phần nào nỗi đau, sự mất mát quá lớn của người thân. Bên cạnh đó, PTI cũng sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan điều tra và các cơ quan chức năng để hoàn thiện hồ sơ xem xét chi trả bồi thường theo đúng quy định của pháp luật.

PTI là doanh nghiệp bảo hiểm với các sản phẩm chất lượng, đảm bảo tối đa quyền lợi và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt ở hai nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm con người. Hiện tại, PTI đang là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đứng thứ 3 trên thị trường, trong đó nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và con người đều đang đứng ở vị trí thứ 2.