HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Dai-ichi Life Việt Nam cán mốc 3 triệu khách hàng
Dai-ichi Life Việt Nam đã cán mốc 3 triệu khách hàng sau 12 năm hoạt động, đồng thời được xem là cột mốc quan trọng lấy đà phát triển manh mẽ trong năm 2020.

Nhân sự kiện này, công ty đã tổ chức Lễ trao các giải thưởng cho những khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”. Theo đó, khách hàng thứ 3 triệu thuộc về bà Nguyễn Thị Kim Tâm, TP. Đà Nẵng và được nhận  Giải kim cương 100 triệu đồng; Giải đặc biệt của chương trình khuyến mại là 01 chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng thuộc đã về khách  hàng ông Lưu Quốc Vinh, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chương trình còn nhiều giải thưởng khác trị giá bằng tiền mặt đã trao cho những khách  trúng thưởng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình hơn 12 năm nỗ lực gieo hạt giống niềm tin và phấn đấu không ngừng của công ty nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng…Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” được Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng và lan tỏa rộng khắp thông qua các hoạt động từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng liên tục trong năm 2019. Hai chương trình khuyến mại đặc biệt với tổng trị giá 4 tỷ đồng được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhằm mang đến nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn thay cho lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản.”